• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Những điểm cần xem xét khi thuê một công ty lau kính nhà cao tầng

Hiện nay việc sử dụng kính khi xây dựng nhà cao tầng đã trở nên phổ biến ở Việt Nam. Với ưu điểm vừa mang lại thiết kế hiện đại, thẩm mĩ, vừa giảm thiểu tiêu thụ điện năng khi lấy được ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, việc không được lau kính nhà cao tầng mặt ngoài thường xuyên làm cho kính bị bám bẩn và ô xi hóa do thời tiết khiến bề mặt kính tòa nhà bên ngoài trở nên cũ kĩ và gây mất mĩ quan đô thị.

Đối với phần lớn các tòa nhà chọc trời, việc làm sạch bề mặt kính là vô cùng cần thiết. Bởi nó giúp người dân có một cái nhìn rõ ràng về đường chân trời và giúp họ cảm thấy tốt hơn về không gian sống của mình. Đó là lý do tại sao bạn cần phải thuê công ty vệ sinh tốt nhất để thực hiện công việc này. 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty vệ sinh lau kính nhà cao tầng chất lượng cao để giữ cho tòa nhà của bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ lấp lánh, hãy đảm bảo chỉ chọn một công ty có các đặc điểm sau:
 
Những điểm cần xem xét khi thuê một công ty lau kính nhà cao tầng
 
1.  Bảo hiểm và giấy phép kinh doanh
  • Công nhân thi công cần phải có bảo hiểm. Điều này sẽ giúp bạn, khách hàng và công ty vệ sinh tránh khỏi mọi gánh nặng tài chính tiềm ẩn có thể xảy ra ngay cả khi chỉ là một tai nạn đơn giản. Nếu nhân viên công ty vệ sinh không được bảo hiểm, bạn có thể sẽ bị kiện vì thiệt hại do những chấn thương bất ngờ xảy ra mà điều này không phải là lỗi của bạn. Vì vậy, bạn chỉ nên thuê một công ty vệ sinh có đủ sự tôn trọng đối với nhân viên và khách hàng của họ bằng cách lo toàn bộ chi phí bảo hiểm.
2.  Chứng chỉ đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn
  • Bất kỳ mối quan tâm hàng đầu nào của công ty phải luôn luôn là sự an toàn và điều này càng đúng hơn khi lựa chọn các công ty vệ sinh lau kính nhà cao tầng. Làm sạch kính nhà cao tầng tự nhiên rất nguy hiểm vì các cửa kính thường nằm ở những khu vực khó xử lý và khó tiếp cận nhất.
  • Hãy đảm bảo công ty vệ sinh kính bạn chọn có đầy đủ chứng chỉ đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn cho tất cả nhân viên đối với những công việc đòi hỏi chiều cao. Điều này có nghĩa là tất cả nhân viên đều được cung cấp các kỹ năng an toàn phù hợp cần thiết để hoàn thành công việc của họ một cách an toàn. 
3.  Đảm bảo nhận thức của nhân viên về sức khỏe và an toàn lao động
  • Có khả năng làm việc nặng nhọc, vận hành thiết bị, vận hành thang máy trên không, sơ cứu, đồ bảo hộ, kỹ thuật cứu hộ,…
4.  Kinh nghiệm dầy dặn
  • Mọi người thường tự hỏi về cách làm sạch các cửa kính nhà cao tầng như thế nào? Để kết quả vệ sinh kính đạt chất lượng cao nhất, việc vệ sinh phải trải qua rất nhiều giai đoạn, vì vậy bạn cần lựa chọn công ty vệ sinh có nhiều kinh nghiệm làm việc trên nhiều công trình thực tế. Hãy đảm bảo, tòa nhà của bạn được vệ sinh bởi những chuyên gia có kinh nghiệm.
Những điểm cần xem xét khi thuê một công ty lau kính nhà cao tầng
 
5.  Uyển chuyển và linh hoạt 
  • Các công ty vệ sinh nhà cao tầng uy tín luôn làm việc trực tiếp với khách hàng của mình để có được lịch trình và kế hoạch làm sạch thuận lợi nhất nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Nếu một công ty vệ sinh không linh hoạt về các dịch vụ của họ, bao gồm hạn chế về thời gian và tần suất làm sạch các công trình cao tầng, thì bạn hãy tìm một dịch vụ khác có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.
6.  Chất lượng trong công việc
  • Một công ty lau kính nhà cao tầng sẽ triển khai công việc trơn tru và đạt được kết quả cao về chất lượng. Bạn có thể tham khảo những người bạn tin tưởng để lựa chọn được công ty vệ sinh chất lượng. Bạn cũng có thể đọc các nhận xét trực tuyến. Chọn một công ty với đánh giá luôn luôn tốt. Mọi người chắc chắn sẽ có một vài đánh giá tiêu cực, vì vậy hãy đảm bảo sáng suốt khi nhận xét ngẫu nhiên mà bạn tin rằng sẽ có ấn tượng chung về cách một công ty vệ sinh thực hiện công việc.
7.  Nhận báo giá
  • Vì việc thuê một công ty vệ sinh nhà cao tầng là quyết định của ban giám đốc, nên luôn luôn phải có một số báo giá khi bạn cần thuê dịch vụ bên ngoài. Khi bạn nhận được báo giá, điều này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để đánh giá mức độ kỹ lưỡng và chuyên nghiệp của dịch vụ của công ty thực hiện. Sau khi bạn chọn một công ty làm sạch, gửi email hoặc gọi cho họ để bạn có thể thảo luận về nhu cầu của bạn và sắp xếp để có được báo giá hoặc ước tính phù hợp nhất. Một ước tính sẽ cho bạn một ý tưởng tốt về phạm vi giá trong công việc.
 
Những điểm cần xem xét khi thuê một công ty lau kính nhà cao tầng
 
Bạn nên luôn luôn phải đảm bảo rằng nên có một buổi gặp mặt trực tiếp tại công ty triển khai dịch vụ lau kính nhà cao tầng để xác nhận báo giá của họ. Điều này cho bạn cơ hội gặp mặt trực tiếp với người đại diện của công ty và nói về các yêu cầu của bạn. Tại thời điểm này, người đại diện sẽ có khả năng cung cấp cho bạn một trích dẫn chính xác nhất về nội dung thực hiện.
 
Trên đây là một vài khía cạnh giúp bạn đánh giá và lựa chọn được công ty vệ sinh nhà cao tầng đạt chất lượng.Với đội ngũ nhân viên lành nghề, đã qua lớp đào tạo chuyên nghiệp, và dầy dặn kinh nghiệm thực tế cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn chất lượng. Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao hân hạnh cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh bề mặt kính tòa nhà cao tầng tốt nhất, thỏa mãn về nhu cầu và tạo sự tin tưởng đối tuyệt đối với khách hàng. 
 
Thông thường đối với những người không chuyên nghiệp họ thường chỉ lau được phần kính ở bên trong và bên ngoài với độ cao vừa phải, vì họ không có kinh nghiệm, không có thiết bị hỗ trợ lau kính, nếu vẫn cố ý lau tại các vị trí khó kiểm soát như cao hay bên ngoài ngôi nhà, tòa nhà có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tính mạng. Nhưng lau kính đem lại hiệu quả nhất thì cần phải thực hiện ở mọi góc độ, độ cao khác nhau thì kính mới sạch sẽ, gia tăng thẩm mỹ cho tòa nhà được. Hiểu được vai trò của mình, Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả tuyệt đối đến với mọi khách hàng.
Không chỉ có mặt và hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, với tinh thần chủ động sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, địa bàn hoạt động của công ty được trải rộng sang các khu vực khác nhau: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh… luôn luôn sẵn sàng phục vụ, mang lại không gian sạch sẽ, hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng.
 
Quy trình dịch vụ đu dây lau kính tòa nhà cao tầng
 
Bước 1: Chuẩn bị
 
Thiết bị và dụng cụ
  • Cây gạt kính 25-35- 45 cm (gồm cán, thanh inox, và lưỡi gạt bằng cao su). Cây chà kính (gồm thanh chữ T và bông chà – xô đựng dung dịch hóa chất – bình xịt tay – dao cạo kính – chổi sơn – khăn lau – găng tay cao su – vải bạc che nước – cây nối – thang nhôm – giàn giáo – dây bảo hiểm – đai an toàn (nếu làm sạch trên cao).

Biển báo

  • Gắn, treo hoặc dựng biển báo, báo hiệu công trình dọn vệ sinh đang làm việc, nhằm đảm bảo an toàn cho những người không liên quan vào khu vực đang vệ sinh.

Hóa chất

  • Công ty Vệ sinh Năm Sao thường sử dụng hóa chất làm sạch khung kính: Klen 2207, hóa chất làm sạch kính: Pwoer View, hóa chất tẩy mốc kính: Power Brite hoặc Clean Bright 893,…
Những điểm cần xem xét khi thuê một công ty lau kính nhà cao tầng
 
Bước 2: Cách vệ sinh đu dây lau kính tòa nhà cao tầng
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị.
  • Đặt biển báo.
  • Di chuyển đồ đạc, phủ bạc che nước.
  • Dùng dao cạo các vết sơn, keo, silicon,…,bám trên khung và trên mặt kính.
  • Pha hóa chất làm sạch theo tỷ lệ thích hợp.
  • Làm sạch khung kính: dùng chổi sơn quét bụi, khăn và Klen 2207.
  • Làm sạch kính bằng dung dịch Power view.
  • Dùng khăn lau ướt kính hoặc dùng bình xịt tay xịt lên kính hoặc cây chà nhúng vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi chà theo đường zích zắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.
  • Gạt kính: dùng gạt kính gạt theo 1 trong 4 cách: gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình gốc vuông, hoặc theo đường zích zắc ngang từ trên xuống. Trong khi gạt, giữ lưỡi gạt nghiêng 45 độ so với mặt kính, không nhấc lưỡi gạt lên mà phải để lưỡi gạt luôn áp sát mặt kính.
  • Lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt. .
  • Sau khi gạt xong, dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh của tấm kính.
  • Làm sạch từ hàng kính trên xuống hàng kính dưới – Khi kết thúc công việc, gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi vệ sinh, cất bảo quản.
Những lưu ý khi lau kính
  • Khăn lau kính phải là khăn khô.
  • Nếu tẩy mốc kính bằng Power Brite hoặc Clean Bright 89 thì phải thử trước đối với kính phản quang hoặc kính dán nylon và phải che bảo vệ tường đá cùng thiết bị bằng Inox, thép mạ có trên tường, sàn.
  • Khi sử dụng dao cạo kính, không để gốc cạnh lưỡi dao làm trầy xước kính.
  • Khi làm vệ sinh kính trên cao phải buộc dây bảo hiểm và thắt đai an toàn.
  • Không để dung dịch hóa chất bắn vào tường, đồ đạc và rơi vãi xuống sàn. Nếu hóa chất rơi xuống sàn phải lau khô ngay lập tức.
Những điểm cần xem xét khi thuê một công ty lau kính nhà cao tầng
 
Hy vọng với quy trình vệ sinh khép kín và chuyên nghiệp trên, khi quý khách đến với dịch vụ lau kính nhà cao tầng tại Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao sẽ nhận lại được chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất, mang lại một không gian sạch sẽ thoáng mát và còn vô cùng thẩm mỹ. Chúng tôi cam kết mang lại sự phục vụ tận tâm, tận tình nhất với mọi khách hàng, với mỗi dịch vụ tại Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao chúng tôi thực hiện dựa trên một quy trình nghiêm ngặt nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng của mình.
 
Với một quy trình thực hiện chặt chẽ, Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao luôn mong muốn đem lại những hiệu quả tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tiếp thu và cải tiến nhằm mang lại sự tin yêu dành cho khách hàng dành của mình, sự tin tưởng yêu quý của Quý khách luôn là niềm tự hào cho công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những trải nghiệm dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất nhé.
4.95 sao của 3269 đánh giá
Những điểm cần xem xét  khi thuê một công ty lau kính nhà cao tầng
Những điểm cần xem xét khi thuê một công ty lau kính nhà cao tầng
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009