• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Những lưu ý khi vệ sinh kính

Với sự phát triển như hiện tại, nhiều tòa nhà cao tầng hay những ngôi nhà bình thường, vật liệu kính dần thay thế vật liệu gạch để là kết câu bao phủ ngôi nhà. Lau cửa kính là một công việc mà bạn sẽ phải thực hiện thường xuyên, bạn phải biết vệ sinh đúng cách thì mới có được mặt kính sạch sẽ, sáng bóng.
 
 
Tưởng chừng như lau kính rất đơn giản, nhưng lại không hề đơn giãn như bạn nghĩ, nó tồn tại những vấn đề dễ mắc phải khi vệ sinh kính thường xuyên xảy ra với nhiều nguồi hiện nay. Chính vì dịch vụ lau kính Vệ sinh Công nghiệp thế Năm Sao cung cấp cho bạn bài viết dưới đây về những lưu ý khi lau kính để bạn có thể tránh những sai lầm này, giúp công việc lau kính được hoàn thành nhanh chóng.
 

Dụng cụ cần chuẩn bị

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ lau kính nhà cao tầng để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Còn với các tòa nhà lớn, thường sẽ bố trí đội ngũ riêng cho công việc này. Trước khi thực hiện lau kính tòa nhà, cần chuẩn bị những dụng cụ cần thiết để đảm bảo hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất.
Thiết bị bảo hộ như: thang kéo, dây bảo hộ, dây đu… đây là những thiết bị không thể thiếu khi lau kính.
Gang tay cao su, đây là dụng cụ giúp bạn có thể bảo vệ đôi tay khỏi những hóa chất hoặc dung dịch vệ sinh độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn
Các dụng cụ hỗ trợ công việc làm sạch kính bao gồm: khăn sạch, dụng cụ dao cạo kính, nước, xô nước, hóa chất tẩy rửa…
 
Những lưu ý khi vệ sinh kính nhất định bạn phải biết
 

1. Lau chùi cửa kính ngày nắng đẹp

Việc lau cửa kính vào ngày nắng đẹp tưởng chừng như là đúng nhưng trên thực tế, Nhưng nếu bạn lau kính vào thời điểm mặt trời nắng chói chang, nước lau kính sẽ bị khô nhanh chóng. Việc này khiến cho việc lau chùi kém hiệu quả.
 

2. Lau kính trước khi lau bụi phần khung và bệ 

Nếu bạn lau kính khi chưa làm sạch bụi ở phần khung và phần bệ cửa (phần rãnh nếu là cửa trượt) thì nước rứa sẽ rò rỉ xuống các khu vực này tạo thành bùn, khiến cho cánh cảu của bạn nhìn bẩn hơn.
 
Những lưu ý khi vệ sinh kính nhất định bạn phải biết
 

3. Sử dụng khăn giấy để làm khô

Tương tự như giấy báo, khăn giấy cũng không phải là sự lựa chọn đúng đắn cho việc làm khô cửa kính. Dù một số loại khăn giấy tốt có kết cấu dai và mịn hơn giấy báo, nhưng bạn cũng sẽ khó tránh khỏi việc cửa kính sẽ bị bám bụi giấy. Khăn vải mềm là sự lựa chọn tốt nhất bởi hút nước tốt, làm khô cửa nhanh chóng và giúp cho bề mặt kính sáng bóng cũng như không để lại các vết loang vằn vện xấu xí.
 

4. Sử dụng giấy báo để làm khô

Sử dụng giấy báo để lau khô cửa kính có thể khiến cho công sức của bạn trở nên vô ích. Bụi giấy và giấy báo thấm nước có thể bám dính lại trên bề mặt cửa. Tốt nhất hãy sử dụng khăn sạch mềm để lau khô nhẹ nhàng.
Để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể liên hệ với dịch vụ vệ sinh công nghiệp Năm Sao chuyên nghiệp dịch vụ lau kính giá rẻ. Với trang thiết bị chuyên dụng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
 
Những lưu ý khi vệ sinh kính nhất định bạn phải biết
 

5. Những lưu ý để tránh xảy ra tai nạn trong quá trình vệ sinh kính

  • Để có thể hoàn thành tốt công việc này, bạn hãy nhớ những lưu ý sau để có thể đảm bảo an toàn cho mình.
  • Kiểm tra chất lượng của các thiết bị bảo hộ. Trang bị đầy đủ trước khi bắt đầu làm việc
  • Không để hóa chất bắn vào mắt, vào tường… nếu có phải lau sạch ngay.
  • Giữ đồ đạc cẩn thận không để rơi trong quá trình làm việc
  • Chỉ sử dụng những khăn lau kính chuyên dụng, sạch, khô khi thực hiện vệ sinh.
  • Thực hiện đúng, chuẩn quy trình vệ sinh kính. Tránh để xước kính, làm đúng các bước bảo vệ khung và mặt kính.
Những lưu ý khi vệ sinh kính nhất định bạn phải biết
 

Quy trình lau kính sao cho an toàn nhất

Việc vệ sinh kính bên trong tòa nhà cao tầng thì có vẻ đơn giản. Tuy nhiên để vệ sinh kính mặt ngoài, bạn cần tuân thủ chính xác quy trình làm việc để đảm bảo an toàn cho bản thân mình.
 

Bước 1. Vệ sinh thô mặt khung và mặt kính

Thông thường bên ngoài lớp mặt hoặc khung kính sẽ bị bám những vết sơn, keo dán…đều là những vết bẩn khó tẩy rửa. Bạn cần dùng dao cạo kính để có thể làm sạch chúng trước khi làm bước tiếp theo.
 

Bước 2. Vệ sinh khung kính

Đây là khu vực thường hay có bụi bẩn bám ở những góc cạnh, chứa nhiều vi khuẩn. Bạn cần sử dụng đến những loại hóa chất tẩy rửa để vệ sinh khung kính sạch sẽ. Tiến hành vệ sinh cả 2 mặt để tránh phải lau lại. Hãy sử dụng hóa chất cùng với chổi và khăn sạch để vệ sinh sạch bụi. 
 

Bước 3. Vệ sinh mặt kính

Đây là phần quan trọng nhất và cần chú ý khi thực hiện quá trình lau kính nhà cao tầng. Bước đầu bạn dùng hóa chất và khăn để chùi sạch kính từ trên xuống dưới theo đường dích dắc. 
 
Tiếp theo dùng gạt kính để làm sạch mặt kính, chú ý gặt kính theo một chiều thống nhất để mặt kính được sạch sẽ hoàn toàn. Hãy nhớ luôn giữ lưỡi gạt áp lên mặt kinhs để chùi sạch hết những bụi bẩn, vết ố…Cuối cùng, sử dụng khăn khô, mềm lau sạch những mép khung kính và cạnh của tấm kính.
 

Bước 4. Kiểm tra chất lượng lần cuối

Gỡ bỏ bạt che và sắp xếp lại đồ đạc chuẩn về vị trí ban đầu. 
Kiểm tra lại lớp kính một lần cuối để hoàn tất công việc.
 

Lợi ích của lau chùi kính ở các tòa nhà cao tầng định kỳ 

  • Thông thường các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng đều nằm ở thành phố lớn có lượng khói bụi, ô nhiễm cao dẫn đến bề mặt kính bên ngoài thường xuyên bám dính nhiều bụi bẩn, vừa làm mất mỹ quan, vừa giảm độ bền của kính. Vì thế để đảm bảo độ bóng đẹp cho các công trình trên, cần tiến hành vệ sinh kính thường xuyên để giữ độ sáng bóng và không bị mờ, đục qua thời gian.
  • Góp phần làm tăng tuổi thọ, thời gian sử dụng của tấm kính. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa, thay mới kha khá nếu thường xuyên chăm sóc, bảo vệ kính.
  • Lau chùi kính thường xuyên giúp tấm kính luôn sáng bóng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ ánh sáng cho không gian bên trong.
  • Đảm bảo kính luôn sạch đẹp chính là bảo vệ an toàn cho mọi hoạt động của tòa nhà hoặc các khu vực, dân cư xung quanh.
Những lưu ý khi vệ sinh kính nhất định bạn phải biết
 
Với phương châm : “Uy tín - chất lượng - nhanh chóng - giá cả phải chăng”, cùng với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí để giúp Quý khách có được sự lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất.
 
Với định hướng chiến lược và những bước đi đúng đắn, Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Công ty TNHH Vệ sinh Công Nghiệp Năm Sao mong muốn sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của Quý khách hàng.
 
Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty vệ sinh Năm Sao đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, chất lượng nhất. 
 

Tưởng chừng như lau kính rất đơn giản, nhưng lại không hề đơn giãn như bạn nghĩ, nó tồn tại những vấn đề dễ mắc phải khi vệ sinh kính thường xuyên xảy ra với nhiều nguồi hiện nay. Chính vì dịch vụ lau kính Vệ sinh Công nghiệp thế Năm Sao cung cấp cho bạn bài viết dưới đây về những lưu ý khi lau kính để bạn có thể tránh những sai lầm này, giúp công việc lau kính được hoàn thành nhanh chóng.

4.75 sao của 1715 đánh giá
Những lưu ý khi vệ sinh kính
Những lưu ý khi vệ sinh kính
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009