• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản

Các cửa sổ trong nhà của bạn nên được làm sạch bên trong và ngoài ít nhất hai lần một năm để có thể giữ độ sáng bóng cũng như kéo dài tuổi thọ. Làm cho tấm kính của bạn sạch sẽ bóng loáng theo cách của riêng bạn từ các thành phần mà bạn có thể lấy sẵn trong tủ của bạn. Bạn không cần phải chi nhiều tiền cho một chất tẩy rửa có thể có hóa chất hoá học mà bạn không thích, nhưng thật lòng mà nói, công dụng của nó có thể không hoạt động tốt hơn so với chất tẩy rửa chuyên nghiệp trong việc lau sạch cửa sổ kính của bạn.

Khi bạn thực hiện chuyển đổi sang sử dụng nước lau kính tự chế cho công việc lau kính, bạn sẽ có thể tái sử dụng cùng một chai xịt thay vì mua một chai mới mỗi khi bạn sử dụng hết. Điều này sẽ làm giảm bớt đi chất thải đổ ra môi trường, và dĩ nhiên, nó sẽ tốt cho môi  trường hơn bất kỳ chất tẩy rửa "xanh" nào bạn có thể mua tại cửa hàng.

Bạn đã sẵn sàng để thử tự chế dung dịch nước rửa kính? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn hai cách đơn giản để tạo ra nó.

Nước giấm
 
Nguyên liệu cần thiết:
1 phần giấm trắng
1 phần nước
Một bình xịt
 
Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản
 
Cách thực hiện:
Đổ đầy chai xịt với các phần giấm và nước với một số lượng dung dịch bằng nhau. Sau đó bạn có thể sử dụng chúng  để lau kính như bất kì chất tẩy rửa nào bạn mua tại cửa hàng. Nếu bạn thích xịt có mùi thơm cho tấm kính thân yêu của nhà bạn, bạn có thể cho thêm giấm thơm vào dung dịch này.
 
Giấm và cồn trong rượu
 
Đây là loại chất tẩy rửa kính có tác dụng bay hơi nhanh chóng, làm cho kính của bạn không bị in những vệt nước sau khi lau, và đương nhiên, nó không gây tốn kém và hoạt động tốt như hầu hết các chất tẩy kính được bày bán trên thị trường.
 
Nguyên liệu:
1 chén rượu
1 muỗng canh giấm
Bình xịt
1 ly nước
 
Cách thực hiện:
Sử dụng một chén rượu xát, một cốc nước và một muỗng canh giấm còn mới (không nên sử dụng loại giấm đã để lâu). Đổ dung dịch trên với tỷ lệ như đã nói vào đầy chai xịt và sau đó bạn có thể sử dụng như một chất tẩy rửa kính thông thường ngoài cửa hàng. Đây là loại dung dịch có tác dụng vệ sinh kính cường lực khá tốt.
Tuy nhiên, đối với loại dung dịch này, bạn nên lưu ý hãy lưu trữ chúng trong ngăn mát của tủ lạnh, tránh xa mọi nguồn nhiệt vì cồn trong rượu làm cho hỗn hợp này dễ gây cháy.
 
Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản
 
Giấm và vỏ cam
 
Nguyên liệu
Vỏ cam (1 quả)
Giấm ăn
1 lọ chứa có nắp để ngâm vỏ cam
1 bình xịt phun
 
Cách thực hiện:
 
Bước 1:
- Lấy 1 quả cam và tách vỏ. Chúng ta chỉ sử dụng phần vỏ, phần ruột mang cất đi để dùng vào việc khác.
 
Bước 2:
- Tiếp theo thì cho phần vỏ cam vào lọ chứa rồi đổ giấm vào ngập vỏ cam.
 
Bước 3:
- Sau đó thì đậy nắp cho kín lại và để nơi khô ráo thoáng mát trong vòng 2 tuần.
 
Bước 4:
- Sau 2 tuần bạn lọc lấy nước giấm ngâm vỏ cam rồi pha thêm nước theo tỉ lệ 2:1 và cho vào bình xịt.
 
Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản
 
Sau đó, bạn đã có một bình dung dịch xịt kính sạch, có thoang thoảng mùi thơm của cam nữa đấy, rất tốt cho sức khoẻ của bạn và gia đình bạn.

Vệ sinh kính vào một ngày nhiều mây

Dành thời gian để lau cửa sổ cũng quan trọng như việc chuẩn bị các sản phẩm bạn đang sử dụng để làm sạch chúng. Một ngày nhiều mây thực sự hoàn hảo để lau cửa sổ của bạn. 
 
Một ngày nắng đẹp thường sẽ làm khô cửa sổ của bạn một cách nhanh chóng và để lại chúng không bị phai màu trước khi bạn có thể đánh bóng chúng trở nên sáng bóng hoàn hảo. 
Hãy để dành những ngày nắng đẹp cho các buổi dã ngoại và khu vườn quán rượu cũng như để dành công việc dọn dẹp cửa sổ của bạn khi thời tiết ngoài trời có một chút âm u và có gió.
 

Đặc biệt là, bạn cần thường xuyên vệ sinh, bảo quản kính

 
Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản
 
Đây là điều chắc chắn bạn cần phải làm để có thể duy trì chất lượng cửa sổ UPVC của mình. Bạn nên kiểm tra cửa sổ của mình ít nhất 2-3 lần một năm để kiểm tra tình trạng của chúng. Bạn nên kiểm tra tất cả bản lề, điểm khóa và một số thứ quan trọng khác xung quanh cửa sổ UPVC của bạn. 
 
Bạn cần tìm hiểu làm thế nào để làm sạch và bảo trì UPVC Windows. Bạn cũng có thể bôi một số chất bôi trơn ứng dụng, ví dụ như WD-40. Sản phẩm này rất hiệu quả để giữ cho ổ khóa và bản lề của bạn di chuyển dễ dàng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
 
Kiểm tra thường xuyên và quy trình bảo quản có thể giữ cho cửa sổ của bạn sạch và đảm bảo hiệu quả một cách dễ dàng.
Làm sạch tất cả các khung cửa sổ thường xuyên 
 
Nếu bạn muốn tránh bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra với cửa sổ UPVC của mình, bạn phải làm sạch các cửa sổ này thường xuyên. Bạn nên làm sạch tất cả các mảnh vụn, bụi và một số tạp chất khác khỏi khung cửa sổ của bạn.
 
Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản
 
Những khung này có thể tích tụ một số tạp chất, chẳng hạn như côn trùng chết, mảnh vụn, dầu nhớt cũ và một số thứ không mong muốn khác, khi chúng không được làm sạch thường xuyên. 
 
Vậy, làm thế nào để làm sạch và bảo trì UPVC Windows? Bạn có thể sử dụng máy hút bụi để loại bỏ tất cả các tạp chất này khỏi cửa sổ của bạn. Bên cạnh đó, bạn nên lau cửa sổ ít nhất mỗi tháng một lần để giữ mọi thứ sạch sẽ. 
 
Những tạp chất đã kể trên có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe khi chúng không được loại bỏ khỏi cửa sổ của bạn ngay lập tức.

Sử dụng chổi cao su có dải cao su 

Việc sử dụng loại dụng cụ này sẽ giúp bạn loại bỏ nước sau khi bạn đã vệ sinh kính và cũng giúp ngăn ngừa các vết sọc. Gần đây, một loạt máy làm sạch bằng hơi nước và máy hút được thiết kế đặc biệt để làm sạch cửa sổ uPVC đã trở nên phổ biến, chúng an toàn khi sử dụng trên kính uPVC của bạn và có thể mang lại kết quả tuyệt vời cho ít công việc hơn rất nhiều.
 

Vệ sinh khung nhựa của kính

Bắt đầu bằng cách mở các cửa sổ lắp kính hai lớp của bạn và sử dụng phần đính kèm chổi trên máy hút của bạn, làm sạch mọi bụi và mảnh vụn có thể đọng lại trong các ngóc ngách. Sau đó dùng miếng bọt biển và nước xà phòng ấm lau sạch khung bị bẩn - tránh dùng mặt cọ rửa vì có thể làm xước. 
 
Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản
 
Bạn có thể lau khô khung bằng bất kỳ loại vải mềm nào, như khăn lau bếp, khăn trà hoặc da sơn dương. Nước xà phòng thường có tác dụng, nhưng nếu điều này không làm cho cửa sổ uPVC của bạn trắng như bạn muốn, có những chất tẩy rửa thương hiệu độc quyền dành riêng cho uPVC mà bạn có thể sử dụng, mặc dù chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng chúng trên lớp hoàn thiện bằng laminate trừ khi nó rõ ràng ghi trên chai rằng nó phù hợp với họ. 

Tránh dùng miếng cọ rửa và bất kỳ chất tẩy rửa nào có chứa chất tẩy trắng, dung môi hoặc có tính mài mòn.

Nếu cửa sổ lắp kính hai lớp của bạn bị bẩn giữa hai tấm kính, thì rất tiếc đây không phải là thứ có thể làm sạch dễ dàng. Tuy nhiên, có một số tin tốt là bạn không cần phải thay thế toàn bộ cửa sổ lắp kính hai lớp để phân loại nó - một đơn vị kính mới có thể được lắp vào cửa sổ hiện tại của bạn.
 
Đây là một số mẹo hữu ích mà bạn có thể làm theo, để bạn có thể làm sạch và bảo trì cửa sổ UPVC của mình một cách hiệu quả. Sau khi mua các cửa sổ tốt nhất từ ​​các công ty có uy tín, bạn nên học cách bảo trì cửa sổ của mình đúng cách. 
Nếu bạn không có thời gian hoặc việc làm sạch tất cả các kẽ nhỏ của cửa sổ quá phức tạp và rắc rối đối với bạn, bạn có thể tham khảo thuê  ngoài những dịch vụ lau kính chuyên nghiệp để có hiệu quả làm sạch kính tốt nhất, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn nữa.
 
Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản
 
Hãy liên hệ Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí về cách làm sạch kính nhé. Ở đây chúng tôi cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ cho khách hàng nên các bạn có thể yên tâm trải nghiệm và sử dụng.

Lý do nên chọn Công Ty Năm Sao chúng tôi:

  • Nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo giúp kính nhà bạn trở nên đẹp như mới
  • Hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp hỗ trợ cho việc lau kính cả ở các toà cao ốc có vị trí cao. Dịch vụ bao gồm làm sạch bên trong và bên ngoài của kính, kèm theo làm sạch các chi tiết nhỏ kèm theo trên cửa kính như bệ cửa, khung cửa sổ
  • Công ty lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt khoảng thời gian qua
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Năm Sao cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ, chất lượng cao, uy tín.

Các dịch vụ hiện có tại Công Ty Năm Sao

Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản

  • Dịch vụ lau kính mặt dựng bên ngoài tòa nhà
  • Dịch vụ lau kính mặt trong tòa nhà
  • Dịch vụ lau chùi Alu, lau chùi khung nhôm
  • Dịch vụ lau chùi biển hiệu, bảng quảng cáo
  • Dịch vụ chống thấm kính, bắn keo silicone chống thấm kính, chống thấm mái tôn
  • Dịch vụ rửa tường mặt ngoài các tòa nhà
4.95 sao của 2350 đánh giá
Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản
Phương pháp lau kính tại nhà đơn giản
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009