• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Quy trình lau kính tòa nhà đúng chuẩn chuyên nghiệp

Ngày nay, ở những thành phố lớn những tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều vì thế mà nhu cầu lau kính tòa nhà cao tầng ngày càng nhiều. Chính vì thế, các công ty cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng ra đời ngày một nhiều nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. Trong số đó Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến bởi chất lượng của dịch vụ.

Tại sao phải lau kính tòa nhà cao tầng

Các bạn biết đó, trong thế giới của chúng ta hiện nay thì xung quanh luôn tồn tại những hạt bụi nhỏ li ti mà mắt thường không thấy được, chúng thường tích tụ nhiều và bám vào thành từng mảng lớn trên các tòa nhà cao tầng. Càng để lâu thì những mảng bụi bẩn đó càng dày và ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của tòa nhà.
Thực tế cho thấy có nhiều tòa nhà bị đổi màu do những mảng bụi bẩn đó bám vào và lâu ngày chúng tạo thành những mảng rêu xám xịt. Điều này không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người vì vi khuẩn sẽ phát triển và xâm nhập vào trong các phòng có người ở của tòa nhà. Chính vì thế mà cần phải lau kính tòa nhà cao tầng theo định kỳ.
 
Quy trình lau kính tòa nhà đúng chuẩn chuyên nghiệp
 
Ngoài ra việc vệ sinh kính sẽ đem lại một môi trường thông thoáng, ngăn chặn khói bụi làm cho những người làm việc trong nhà cao tầng có được sức khỏe tốt và từ đó năng suất lao động sẽ tăng lên đáng kể. Việc lau kính tòa nhà cao tầng khá là khó khăn chính vì thế mà nên tìm đến những dịch vụ lau kính nhà cao tầng chuyên nghiệp hiện nay.
 

Dịch vụ Vệ Sinh Năm sao - Sự lựa chọn tối ưu của mọi người

Nhu cầu ngày một cao thì các công ty đáp ứng dịch vụ đó ra đời ngày một nhiều. Song không phải những đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Nếu lựa chọn một đơn vị không uy tín thì dẫn đến mất tiền mà kính thì không được vệ sinh sạch sẽ dẫn đến lãng phí.
Chính vì thế, mà tìm được một đơn vị chuyên nghiệp là rất cần thiết hiểu được nỗi lo của khách hàng nên Vệ Sinh Năm Sao đem đến dịch vụ lau kính nhà cao tầng chuyên nghiệp nhất để đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ ở thành phố Hồ Chí Minh thì cái tên Vệ Sinh Năm Sao vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi lẽ Năm Sao có nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải đơn vị nào cũng có.
 

Về uy tín

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường về lĩnh vực này Năm Sao hiểu rằng chỉ có thể tồn tại và phát triển nếu cung cấp một dịch vụ tốt đem đến lợi ích thiết thực cho khách hàng. Chính vì thế mà trong suốt quá trình hoạt động Năm Sao đã không ngừng nghỉ, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến một dịch vụ lau kính nhà cao tầng chất lượng nhất.
Cho tới hiện nay, Năm Sao đã là cái tên mà hầu hết những khách hàng ở Hồ Chí Minh đều biết đến tin tưởng và lựa chọn. Dịch Vụ Năm Sao đã là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp trên thị trường miền nam.
 
Quy trình lau kính tòa nhà đúng chuẩn chuyên nghiệp
 

Về đội ngũ nhân viên

 
Công việc lau kính tòa nhà cao tầng là một công việc khá là khó khăn và cần phải hết sức an toàn vì thế đòi hỏi người lao động có kinh nghiệm, sự tập trung cao. Đến với Vệ Sinh Năm Sao quý khách có thể an tâm bởi lẽ đội ngũ nhân viên của Năm Sao toàn là những người được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, làm việc rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Đội ngũ nhân viên của Năm Sao làm việc luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu vì vậy mà từng công việc nhỏ nhặt họ đều làm một cách cẩn thận và sạch sẽ nhất.
 

Về trang thiết bị kỹ thuật và hóa chất

 
Để có thể vệ sinh kính nhà cao tầng thì Vệ Sinh Năm Sao đã có đầy đủ những trang thiết bị kỹ thuật cần thiết. Và các hóa chất được sử dụng để lau kính là những hóa chất không độc hại an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.
Về  giá thành
Vệ Sinh Năm Sao luôn khảo sát và đưa ra mức giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Tất cả những khách hàng của Vệ Sinh Năm Sao đã sử dụng dịch vụ đều cho rằng giá thành rất phù hợp, và họ hài lòng với mức giá như vậy. Đây cũng là một lý do mà Vệ Sinh Năm Sao được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng và sử dụng dịch vụ.
 
Quy trình lau kính tòa nhà đúng chuẩn chuyên nghiệp
 

Vệ Sinh Năm Sao cung cấp dịch vụ với giá thành phù hợp nhất

 
Nói tóm lại, Vệ Sinh Năm Sao là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ lau kính nhà cao tầng. Đến với Năm Sao quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và giá thành của dịch vụ. Vì vậy quý khách hãy nhanh tay liên hệ với Năm Sao để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.
Vật liệu được sử dụng cho các tòa nhà cao tầng hiện nay chủ yếu là kính. Tuy nhiên, so với những vật liệu khác thì kính lại dễ bị bám bụi nên cần phải vệ sinh thường xuyên. Song đối với những tòa nhà cao tầng thì việc vệ sinh cần phải thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và hơn hết là thực hiện theo một quy trình đúng chuẩn. Sau đây là quy trình vệ sinh kính tòa nhà đúng chuẩn bạn nên học hỏi.
 
Quy trình lau kính tòa nhà đúng chuẩn chuyên nghiệp
 

Vệ sinh kính tòa nhà bao gồm những khu vực nào?

 
Việc vệ sinh kính của những tòa nhà cao phải thực hiện rất nhiều công việc ở những khu vực khác nhau. Mỗi khu vực sẽ được thực hiện các bước theo những kỹ thuật riêng để đảm bảo chất lượng và an toàn. Ví dụ như vệ sinh kính ở khu vực bên trong và bên ngoài tòa nhà.
Đối với khu vực kính bên ngoài thì việc vệ sinh đòi hỏi kỹ thuật rất cao. Kỹ thuật ở đây không chỉ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Ngược lại, các trang thiết bị hỗ trợ cho việc vệ sinh kính tòa nhà cũng phải là những thiết bị chuyên dụng và hiện đại như hệ thống thang, dây đu, dụng cụ vệ sinh,... Như vậy vừa giúp bề mặt kính được sạch sẽ, sáng bóng vừa đảm bảo an toàn cho người lao động.
Mặc dù mức độ nguy hiểm không cao như việc vệ sinh kính cho tòa nhà ở khu vực bên ngoài nhưng việc vệ sinh kính ở khu vực bên trong cũng không kém phần quan trọng. Mục đích của việc sử dụng những tấm kính bên trong là để tăng thêm sự thông thoáng, thoải mái và sang trọng cho nơi làm việc. Cho nên việc vệ sinh phải luôn đảm bảo, quan trọng là phải sạch sẽ.
 
Quy trình lau kính tòa nhà đúng chuẩn chuyên nghiệp
 

Quy trình vệ sinh kính tòa nhà đúng chuẩn

 
Để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh kính cho tòa nhà bạn nên thực hiện theo quy trình cụ thể, khoa học và đúng chuẩn dưới đây. Quy trình này có thể áp dụng cho việc vệ sinh kính cho tòa nhà cả khu vực bên trong và khu vực bên ngoài.
 
Bước 1: Chuẩn bị những vật dụng cần thiết
 
Bước đầu tiên là chuẩn bị những vật dụng vệ sinh kính tòa nhà cần thiết và chuyên dụng. Mặc dù nước này rất đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng, giúp việc vệ sinh có được thực hiện đúng cách và đảm bảo tiêu chuẩn cũng như an toàn hay không.
Sau khi chuẩn bị xong những thiết bị và đồ đạc cần thiết thì bạn phải di chuyển đến khu vực cần vệ sinh. Tiến hành che phủ bạt rồi mới tiến hành vệ sinh. Lưu ý là phải lắp ráp và kiểm tra thật cẩn thận những thiết bị vệ sinh để đảm bảo an toàn.
 
Bước 2: Tiến hành vệ sinh
 
Ở bước này, đầu tiên bạn cần phải thực hiện các công việc vệ sinh thô. Ví dụ như dùng dao cạo các vết sơn, keo,... bám trên mặt kính và trên khung của cửa kính tòa nhà.
Tiếp theo là tiến hành vệ sinh khung kính bằng hoa chất chuyên dụng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chất liệu khung mà lựa chọn dung dịch hóa chất sao cho phù hợp nhất. Dùng chổi quét sơn, khăn và hóa chất đã chuẩn bị để làm sạch khung kính theo một tỷ lệ thích hợp.
Sau khi vệ sinh khung kính tòa nhà sạch sẽ bạn tiến hành đến công đoạn vệ sinh kính. Ở bước này bạn phải thật cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến chất lượng kính cũng như sự cố đổ vỡ.
  • - Làm ướt toàn bộ bề mặt kính bằng cách sử dụng khăn ướt, bình xịt, cây chà nhúng vào dung dịch rồi chà với một lực thích hợp lên kính.
  • - Dùng gạt kính gạt bỏ hết dung dịch theo chiều dọc, ngang,... Lưu ý trong quá trình gạt phải để lưỡi gạt áp sát mặt kính.
  • - Sau mỗi lần gạt thì tiến hành lau khô lưỡi gạt và tiến hành gạt lần tiếp theo.
  • - Cuối cùng là dùng khăn lau khô toàn bộ mặt kính bằng khăn lau sạch sẽ chuyên dụng.
Quy trình lau kính tòa nhà đúng chuẩn chuyên nghiệp
 
Bước 3: dọn dẹp khu vực vệ sinh
 
Sau khi vệ sinh xong tiến hành gỡ bỏ bạt che, tháo dỡ thiết bị lau sạch, chuyển đồ đạc và vị trí ban đầu.
Trên đây là quy trình vệ sinh kính tòa nhà đúng chuẩn bạn nên học hỏi. Tuy nhiên, có một thực tế rằng việc vệ sinh kính không hề đơn giản như các bạn vẫn nghĩ. Bởi nếu có chuyên môn, kinh nghiệm thì sẽ không mang lại chất lượng cao mà còn gây nguy hiểm tới tính mạng. Vì vậy, lời khuyên chân thành của chúng tôi là bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp.
Một trong những đơn vị chuyên vệ sinh kính tòa nhà uy tín, chất lượng, giá rẻ phải kể đến dịch vụ vệ sinh Năm Sao. Không chỉ thực hiện theo đúng quy trình trên mà chúng tôi còn làm tốt hơn nữa. Cho nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng dịch vụ.
4.85 sao của 1010 đánh giá
Quy trình lau kính tòa nhà đúng chuẩn chuyên nghiệp
Quy trình lau kính tòa nhà đúng chuẩn chuyên nghiệp
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009