• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Tại sao nên thực hiện lau kính nhà cao tầng định kỳ

Xã hội hiện đại ngày nay, các tòa cao ốc, trung tâm thương mại xuất hiện dày đặc trên khắp các con phố. Với kiến trúc hiện đại, ngày nay hầu hết các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,… đều lấy kính làm vật liệu chủ yếu.

Kính được phủ ở mặt tiền ngoài cho phép ánh sáng mặt trời tràn ngập căn nhà của bạn, toát lên được vẻ sang trọng, lịch sự. Nhưng theo thời gian, dưới tác dụng của khói bụi và các tác hại của môi trường như nắng, gió… dần làm kính bị ố, mờ, bụi bám, bị oxi hóa nếu không có biện pháp sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của kính và công trình của bạn.
Chính vì thế, chúng tôi đã đưa ra thị trường nhiều loại dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ với bảng báo giá lau kính tòa nhà cụ thể.
 
Tại sao nên thực hiện lau kính nhà cao tầng định kỳ
 
Tại sao quý khách hàng phải lau kính nhà cao tầng định kỳ?
  • Lau kính nhà cao tầng được thực hiện định kỳ để mang lại vẽ đẹp tự nhiên của kính, vẻ sáng bóng, tinh tế cho công trình của bạn.
  • Lau kính làm cho quá trình ôxi hóa diễn ra chậm hơn, kính trở nên sạch hơn, giúp kéo dài tuổi thọ của kính. Bạn biết đấy, trên thị trường có nhiều loại kính, rẻ có, đắt tiền có. Theo thời gian kính bị bụi bẩn, mưa nắng làm mờ đi vẻ sáng bóng. Do đó cần vệ sinh định kỳ để trả lại vẻ đẹp cũng như kéo dài tuổi thọ sử dụng của kính.
  • Giúp không gian hiện đại của bạn trở lên lung linh và đẹp hơn.
 
Tại sao nên thực hiện lau kính nhà cao tầng định kỳ
 
Các công việc liên quan khi tiến hàng lau kính nhà cao tầng.
Ngoài công việc chính là lau kính, làm sạch kính, xóa bỏ bụi bẩn, vết bám cứng đầu, thì các nhân viên của chúng tôi còn thực hiện các công việc liên quan để có thể tạo ra được một không gian hoàn mỹ cho bạn.
  • Vệ sinh kính mặt ngoài mặt tiền của công trình.
  • Lau kính mặt trong, lau dưới thấp, trên cao
  • Lau alu, khung nhôm, làm sạch bụi bẩn trên tường…
 
Bên cạnh đó, việc tiến hành làm vệ sinh định kỳ của kính cũng sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của kính cũng như công trình, đồng thời đem lại vẻ đẹp sáng bóng, sạch sẽ.
 
Tại sao nên thực hiện lau kính nhà cao tầng định kỳ
 
Vệ sinh lau kính nhà cao tầng đúng cách.
Thực hiện lau kính định kỳ
Nên thực hiện định kỳ thường xuyên khoảng 6 tháng 1 lần đối với các vị trí trên cao, ngoài ra thời gian có thể rút ngắn lại đối với kính lắp ở cửa, bản hiệu, logo doanh nghiệp… Thời gian thực hiện vệ sinh kính định kỳ thường không quá 1 năm.
 
Tại sao nên thực hiện lau kính nhà cao tầng định kỳ
 
Lau kính cần kinh nghiệm và kỹ năng
Vệ sinh lau kính trên cao cần thực hiện đúng cách do nhân viên vệ sinh chúng tôi có kinh nghiệm và kỹ năng. Có đầy đủ sức khỏe để thực hiện tốt công việc cũng như xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình lau kính.
Trang bị đủ các thiết bị dụng cụ lau kính nhà cao tầng
Đối với các tòa nhà, cao ốc, chung cư cao tầng, với độ cao và bề rộng lớn thì công việc lau kính phức tạp hơn. Năm Sao đã trang bị đầy đủ dụng cụ cũng như các thiết bị hỗ trợ cho nhân viên lau kính thực hiện công việc an toàn và nhanh chóng. Đồng thời dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị này, công việc vệ sinh lau kính trên cao thực hiện dễ dàng hơn, tiết kiệm được sức lao động cũng như chi phí giảm cho Quý khách hàng.
 
Tại sao nên thực hiện lau kính nhà cao tầng định kỳ
 
Lợi ích khi thực hiện lau kính định kỳ
Vấn đề rạng nứt kính vào mùa hè cũng như dưới sự ảnh hưởng của thời tiết tại TP.HCM thì công việc vệ sinh lau kính nhà cao tầng định kỳ Quý khách nên đặt biệt chú trọng và thực hiện. Một là làm sạch kính, mang lại vẻ đẹp cũng như không gian thoải mái, bảo đảm sức khỏe mọi người. Hai là khi tiến hành vệ sinh lau kính, Nhân viện vệ sinh của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra toàn bộ lớp kính, phát hiện rạng nứt kính để bạn xử lý kịp thời.
 
 
4.75 sao của 3059 đánh giá
Tại sao nên thực hiện lau kính nhà cao tầng định kỳ
Tại sao nên thực hiện lau kính nhà cao tầng định kỳ
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009