• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng kính cho tòa nhà cao tầng ngày càng tăng cao tập trung chủ yếu ở nơi diện tích chật hẹp, không thể mở rộng về bề ngang. Thiết kế kính cho nhà cao tầng sẽ mở rộng không gian, mang lại cảm giác dễ chịu khi làm việc cho mọi người. Tuy nhiên nếu không lau kính cho tòa nhà cao tầng gây ra nhiều hệ lụy xấu, nên không gian kính được vệ sinh sạch sẽ là cực kỳ quan trọng.  
 
 
Trong môi trường sống của chúng ta, tồn tại rất nhiều hạt bụi nhỏ li ti không thể quan sát bằng mắt thường. Những hạt bụi li ti không được loại bỏ kịp thời tích tụ trong môi trường càng nhiều theo thời gian và tạo thành những mảng bám bụi lớn. Thực tế việc này rất dễ nhận biết, chỉ cần nhìn vào các vách kính của các tòa nhà cao tầng sẽ thấy ngay. 
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
 
Một số tòa nhà cao tầng lâu ngày không vệ sinh nhiều mảng bám bụi còn làm đổi màu tòa nhà, nhìn mất thẩm mỹ với kính xám xịt. Vậy nên vệ sinh kính tòa nhà cao tầng rất cần thiết, không chỉ đơn thuần là sạch mà còn đảm bảo tính sang trọng, hiện đại cho các tòa nhà. Đồng thời, vách kính được lau chùi nâng cao kiến trúc thiết kế cho tòa nhà, tạo ấn tượng cho khách hàng. 
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
 
Nâng cao tính nhận diện thương hiệu
 
Nếu bạn thử đặt mình vào vị trí của chủ tòa nhà, chủ doanh nghiệp bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của việc vệ sinh kính định kỳ. Đây là yếu tố then chốt phản ánh hiệu quả kiến trúc tòa nhà, nhận diện hình ảnh thương hiệu công ty. 
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
 
Xem thêm bảng báo giá lau kính tòa nhà cao tầng giá rẻ
Việc vệ sinh định kỳ giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn
 
Hơn nữa, vệ sinh kính nên là cả bên trong lẫn bên ngoài, người làm việc bên trong cảm thấy thoải mái giúp tư duy công việc tốt hơn. Với người bên ngoài dễ dàng nhận diện đó là tòa nhà thuộc đơn vị nào, từ đó tạo nên tính chuyên nghiệp, ấn tượng tốt. 
 
Vệ sinh cho tòa nhà cao tầng tạo không gian thông thoáng
 
Nhà cao tầng bằng kính gắn liền với không gian làm việc chật hẹp. Vậy một nhà kính với mảng bụi bám xám xịt, không rõ nét sẽ giảm đi tính hứng thú, sáng tạo trong công việc. 
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
 
Không gian làm việc hay không gian sống được thông thoáng hơn
 
Như các bạn đã biết, môi trường làm việc quyết định đến 60% năng suất lao động cho nên không gian làm việc thoáng đãng, tầm nhìn rộng hạn chế được căng thẳng, áp lực. Nếu muốn vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng bạn nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh uy tín để tiết kiệm được thời gian, chi phí đầu tư và hiệu quả. 
 
Vệ sinh kính định kỳ đảm bảo sức khỏe cho con người, tuổi thọ kính
 
Và trên hết, kính được vệ sinh định kỳ có thể ngăn chặn mảng bám bụi tích tụ lâu ngày ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mà đặc biệt là hệ hô hấp con người. Đồng thời, giữ được tấm kính luôn sáng bóng cung cấp ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Nhờ thế, sức khỏe nhân viên đảm bảo, năng suất làm việc ngày càng tăng giúp doanh nghiệp phát triển lớn mạnh. 
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
 
Sức khỏe con người cũng như tuổi thọ kính đảm bảo khi vệ sinh
 
Việc bụi bám lâu ngày làm mờ đục, ăn mòn kính. Vệ sinh kính thường xuyên hạn chế ảnh hưởng của tác nhân môi trường, đảm bảo độ bền cũng như thời gian sử dụng kính. Đó chính là hình thức tiết kiệm chi phí sửa chữa bảo dưỡng hiệu quả.
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
 
Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng uy tín?
 
Nếu bạn phân vân tìm kiếm địa chỉ vệ sinh kính chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo cùng thời gian làm việc nhanh chóng đừng ngần ngại liên hệ dịch vụ vệ sinh Nam Sao. Bằng kinh nghiệm làm việc lâu năm trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên làm việc tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo thay đổi diện mạo cho hàng trăm tòa nhà kính của các doanh nghiệp. 
 
Nam Sao là địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng uy tín
 
Nam Sao mang đến cho bạn không chỉ là dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng vượt trội mà còn là thái độ làm việc tận tâm. Dưới đây là ưu điểm dịch vụ của đơn vị:
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
  • Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại cùng hệ thống an toàn vệ sinh lao động được trang bị. Đây là yếu tố then chốt hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả hơn. 
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, vệ sinh nhà kính trên cao một cách thành thạo và nhanh chóng. Nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khách hàng về dịch vụ cũng như tư vấn chọn ra gói vệ sinh phù hợp nhất nhu cầu mong muốn. 
  • Sử dụng hóa chất an toàn, đảm bảo theo tiêu chuẩn để không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường. Mức phí vệ sinh cạnh tranh cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
  • Vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ mang lại không gian làm việc sạch hoàn hảo, tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao năng suất làm việc cho doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng của vệ sinh kính định kỳ giúp doanh nghiệp càng phát triển hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu bạn nhé!
Bạn luôn cảm thấy khổ sở mỗi lần lau kính nhất là những lúc bận rộn nhiều việc và không có nhiều thời gian. Trong khi kính lại rất hay bám bẩn, chỉ cần thời tiết ẩm mốc hay mưa gió kính sẽ trở nên mờ rít gây khó chịu. Nếu bạn đã tốn quá nhiều thời gian, công sức nhưng kính mãi không sạch như mong đợi. Vậy đừng bỏ qua 7 mẹo vệ sinh kính chuẩn sạch nhanh cho người bận rộn dưới đây nhé!
 
Mẹo làm sạch kính bằng cách sử dụng bột bắp
 
Sử dụng bột bắt lau kính là một trong những mẹo phổ biến làm sạch kính hiệu quả nhưng lại không mấy người biết đến. Cách thực hiện khá đơn giản với những bước sau: 
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
  • - Cho 2 muỗng canh bột bắp vào xô hoặc thau chậu
  • -Tiếp đến cho 4 lít nước, 1/2 chén giấm và dung dung NH3
  • - Trộn đều hỗn hợp lại đựng vào bình xịt 
Sau khi đã sẵn sàng, bạn nên sử dụng khăn cotton hoặc khăn giấy để lau kính. Đảm bảo với hỗn hợp này những vết ố, bụi bẩn sẽ chẳng thể cứng đầu và trả lại cho mặt kính sạch bóng như mới đấy nhé.
 
Mẹo làm sạch kính bằng cách sử dụng rượu trắng
 
Mẹo thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến đó lại rượu trắng, chỉ cần lấy tấm vải hoặc khăn cotton thấm rượu cộng với 1 ít dầu hỏa sau đó lau trực tiếp lên bề mặt kính bám bụi bẩn. Thực hiện lau đi lau lại khoảng 2 3 lần vết bẩn bám lâu ngày trên kính sẽ biến mất không còn dấu vết. Có thể nói đây là một trong những mẹo lau kính hiệu quả và được nhiều người áp dụng thành công nhất hiện nay đấy nhé.
 
Mẹo làm sạch kính bằng giấm chua và nước rửa chén
 
Sự kết hợp giữa giấm và nước rửa chén cũng là một trong 7 mẹo vệ sinh kính chuẩn sạch nhanh cho người bận rộn đấy nhé. Để làm sạch vết bẩn cứng đầu trên kính, bạn sẽ thực hiện như sau: lấy 1 cốc nước và nửa chén nhỏ giấm nhất định sau đó cho thêm vài giọt dung dịch nước rửa chén. Trộn đều và cho vào chai xịt, chuẩn bị khăn và xịt hỗn hợp trên bề mặt kính, dùng khăn lau sạch đi. Sau đó để vài phút cho khô, sử dụng giấy báo cũ lau lại 1 lần nữa đảm bảo kinh sẽ sạch như mới.
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
 
Mẹo làm sạch kính bằng nước tẩy sơn móng tay
 
Dung dịch axeton hay còn gọi là nước rửa móng tay có công dụng tẩy sạch các vật thể cứng dính ở đầu móng. Do đó, axeton cũng được nhiều người áp dụng để lau kính, gương soi. Bởi thành phần chất tẩy mạnh sẽ giúp tẩy sạch và nhanh chóng nhất sau 1 lần lau. Chính vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi trong việc lau kính thì hãy dùng axeton.
 
Cách thực hiện với axeton như sau, bạn chỉ cần xịt dung dịch lên bề mặt kính sau đó lau bằng khăn lông là có thể làm sạch ngay. Tuy nhiên, dung dịch này dễ bay hơi khi ra ngoài nên bạn chỉ nên dùng ở khu vực nhỏ hoặc ít vết bẩn thôi nhé, sử dụng cho khu vực lớn sẽ rất tốn kém chi phí
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
 
Mẹo làm sạch kính bằng cách sử dụng muối ăn
 
Đa phần chị em phụ nữ chỉ biết đến muối là gia vị trong bếp núp nhưng lại không biết muối dùng lau kính rất hiệu quả. Bởi đặc tính kháng khuẩn cao nên khi sử dụng lau kính sẽ giúp loại bỏ những vết ố, bẩn đem lại vẻ sạch bóng cho bề mặt. Nhất là những tấm kính bị nước mưa bắn vào bám bụi tạo ra các vết ố khó lòng loại bỏ sau một thời gian dài đọng lại. Cách thực hiện lau kính với muối như sau: Sử dụng khăn cotton thấm nước, cho muối vào bên trong cuộn lại và lau lên vết bẩn. Đảm bảo chất kiềm bên trong múi sẽ loại bỏ tận gốc vết bẩn một cách dễ dàng nhất. Cuối cùng là chờ kính khô lau bằng khăn mềm kính sẽ sạch như mới.
 
Mẹo làm sạch kính bằng cách sử dụng dầu hỏa
 
Nếu bạn không có thời gian mua các hỗn hợp trên hay chưa rõ cách thực hiện, vậy hãy sử dụng dầu hỏa để làm sạch kính nhé. Đối với những vết ố, rít trên cửa sổ lâu ngày rất khó loại bỏ nhưng với dầu hỏa đều này hoàn toàn đơn giản. Bạn thực hiện cách lau kính này như sau: Chiết 1 ít dầu hỏa vào bình xịt, sử dụng khăn cotton thấm dầu hỏa lau đi lau lại khoảng vài lần đảm bảo kính sẽ sạch bóng như lúc đầu.
 
Mẹo làm sạch kính bằng cách dùng giấy báo
 
Lau kính với giấy báo cũ vo tròn
 
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
 
Ngoài những mẹo lau kính trên thì vẫn còn một mẹo đặc biệt hiệu quả nhưng thực hiện khá đơn giản đó là sử dụng báo cũ. Bạn chỉ cần lấy ra vài tấm báo cũ, vò lại cho mềm dễ bắt nước. Sau đó trực tiếp xịt nước lên kính và dùng giấy báo đã vò lại đi những vết bẩn trên kính. Đảm bảo các vết nhờn rít, bụi bẩn bám lâu ngày sẽ bị đánh bay hoàn toàn giúp kính bạn nhà bạn sạch bóng. Có thể nói đây là mẹo lau kính đơn giản mang lại hiệu quả bất ngờ nhất đấy nhé.
 
Với 7 mẹo vệ sinh kính chuẩn sạch nhanh cho người bận rộn được chia sẻ trên đây. Tin rằng sẽ giúp cho những tấm kính nhà bạn sạch bóng như mới đến bất ngờ.
4.95 sao của 3097 đánh giá
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
Tại sao nên vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng định kỳ?
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009