• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Tại sao tốt hơn là nên làm sạch cửa kính của bạn một cách chuyên nghiệp

Làm sạch các cửa kính là điều cần thiết và lợi ích khó có thể bỏ qua. Không ai muốn lãng phí cuối tuần của mình vào các trách nhiệm làm sạch và lao động, đặc biệt khi có nhiều khả năng bạn sẽ tự làm tổn thương chính mình trong quá trình này. Hầu hết chúng ta thích hoàn thành công việc ngay và nhanh bằng cách chọn các dịch vụ vệ sinh cửa sổ chuyên nghiệp.

Dịch vụ lau kính Năm Sao là thứ mà mọi người tìm kiếm hàng ngày vì công việc vệ sinh, vất vả và rủi ro, và cũng bởi vì các dịch vụ vệ sinh cửa sổ không chuyên nghiệp không mang lại kết quả như mong đợi. Các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đứng đầu ngành công nghiệp làm sạch cửa kính và kết quả của chúng tôi là sự tin tưởng của khách hàng.

Tại sao tốt hơn là nên làm sạch cửa kính của bạn một cách chuyên nghiệp

Đây là lý do tại sao tốt hơn là làm sạch cửa sổ của bạn một cách chuyên nghiệp:

1. Tạo ra một cái nhìn tốt hơn cho nhà hoặc doanh nghiệp của bạn

Để truyền đạt một cái nhìn không tì vết và chuyên gia, cửa sổ của bạn cần được làm sạch khoảng 2-3 lần một năm, bởi vì thời tiết sẽ khiến vết bẩn và bụi tích tụ từng chút một. Khi các cửa sổ sạch sẽ, các bộ phận bên trong và bên ngoài của ngôi nhà hoặc tài sản thương mại của bạn trông hấp dẫn hơn. Việc lau chùi cửa sổ của bạn thường xuyên nhường chỗ cho ánh sáng mặt trời quyến rũ chiếu vào nhà bạn, vì không có sự tắc nghẽn từ cặn nước và bóng của dấu vân tay. Đối với các doanh nhân, cửa sổ sạch sẽ có thể là điểm khác biệt giữa việc ký kết thỏa thuận và không có gì, bởi vì một tòa nhà văn phòng với các cửa sổ lấp lánh và lấp lánh là một minh chứng cho khách hàng của bạn rằng bạn rất tỉ mỉ và sẵn sàng tham dự đến mức nhỏ nhất của các chi tiết.

Tại sao tốt hơn là nên làm sạch cửa kính của bạn một cách chuyên nghiệp

2. Tiết kiệm thời gian

Vệ sinh cửa sổ khó khăn hơn một chút so với việc lấy ra một xô nước và xà phòng. Những người không rửa cửa sổ có thể làm hỏng cửa sổ tài sản của bạn nếu chúng được làm sạch không đúng cách. Để giúp mọi người làm việc hiệu quả, hãy tiết kiệm thời gian cho các công việc dọn dẹp không liên quan và đảm bảo cửa sổ của bạn có được tiêu chuẩn làm sạch cao nhất, thuê ngoài công việc vệ sinh cửa sổ cho các chuyên gia.

3. Không cần biết các phương pháp làm sạch chuyên dụng

Các cửa kính khác nhau được làm sạch bằng các giải pháp làm sạch đặc biệt hoặc phương pháp làm sạch để có được kết quả tốt nhất. Chẳng hạn, kính màu và cửa sổ kính màu, cả hai đều cần được xử lý đặc biệt. Sử dụng các giải pháp làm sạch thường xuyên trên các loại cửa sổ này có thể làm hỏng chúng và khiến bạn có vẻ ngoài không hấp dẫn và có khả năng sửa chữa rất lớn. Để đảm bảo rằng mỗi cửa sổ được làm sạch một cách thích hợp, hãy phân công công việc cho một chuyên gia.

4. Cho phép ánh sáng đi vào 

Cửa sổ sạch sẽ cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên đi vào tòa nhà. Với môi trường sáng sủa hơn, sạch hơn, bạn có thể nhận được các kết quả sau:

  • 1. Tập trung nâng cao, dẫn đến hiệu suất nhân viên tốt hơn
  • 2. Cải thiện ấn tượng đầu tiên từ khách hàng hoặc khách hàng
  • 3. Cải thiện hiệu quả năng lượng

Chuyên gia vệ sinh có thể loại bỏ toàn diện tất cả các vết bẩn, vệt và tích tụ bụi bẩn từ cửa sổ của bạn, điều này có thể làm tăng các kết quả tích cực này.

5. Giữ an toàn

Vệ sinh kính mà không có kinh nghiệm thích hợp và thiết bị có thể nguy hiểm. Ngay cả một cú ngã từ chỉ một câu chuyện cũng có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Nếu bạn sử dụng chất tẩy rửa cửa sổ, bạn hoặc nhân viên của bạn sẽ không cần phải lên thang, làm việc với các vật liệu làm sạch nguy hiểm hoặc làm việc xung quanh các khu vực mỏng manh để làm sạch hoàn toàn từng khu vực.

Tại sao tốt hơn là nên làm sạch cửa kính của bạn một cách chuyên nghiệp

6. Sự sạch sẽ nâng cao năng suất làm việc

Nếu bạn giao nhiệm vụ cho nhân viên của mình với nhiệm vụ làm sạch cửa sổ, bạn sẽ lấy sự tập trung của họ ra khỏi trách nhiệm chính của công việc; do đó, họ trở nên kém năng suất hơn. Có một dịch vụ làm sạch cửa sổ thương mại thực hiện công việc sẽ cho phép những người làm việc cho bạn, làm việc mà không bị gián đoạn cho nhiệm vụ làm sạch.

Tại sao tốt hơn là nên làm sạch cửa kính của bạn một cách chuyên nghiệp

Ngoài ra, rất khó để làm việc khi có sự bừa bộn hoặc bụi bẩn trong văn phòng. Nhân viên sẽ phải kiểm soát bệnh tật, dị ứng và các phản ứng khác với bụi bẩn và bẩn thỉu, thậm chí ảnh hưởng đến số ngày ốm mà họ cần trong suốt cả năm.

7. Giúp kéo dài tuổi thọ cửa kính của bạn

Theo thời gian, các mảnh vụn và bụi bẩn tích hợp có thể tự bám vào kính và dẫn đến hư hỏng và trầy xước vĩnh viễn. Những dấu hiệu này thậm chí có thể làm suy yếu các tấm, có khả năng dẫn đến các vết nứt, sứt mẻ và các thiệt hại đắt tiền khác có thể xảy ra sau đó. Bằng cách sử dụng các sản phẩm làm sạch đặc biệt và kiến thức sâu rộng của nhân viên chúng tôi, chất tẩy rửa cửa sổ chuyên nghiệp có thể giúp đảm bảo tuổi thọ của cửa kính của bạn được kéo dài.

Đối với chủ nhà, cửa sổ sạch sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một khu vực chào đón hơn, hỗ trợ bạn xây dựng một ấn tượng đáng khích lệ và tích cực đối với khách của bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về bất động sản, việc dọn dẹp có thể giúp bạn lôi kéo thêm khách hàng đến nhà mà bạn đã rao bán cũng như thêm nhiều tiền hơn vào tài sản của mình.

Tại sao tốt hơn là nên làm sạch cửa kính của bạn một cách chuyên nghiệp

Nếu đó là thời gian để các cửa sổ của công ty bạn được làm sạch, hãy gọi cho công ty Năm Sao. Dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp của chúng tôi có thể giúp thúc đẩy một môi trường làm việc dễ chịu và chào đón hơn bằng cách loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn và để ánh sáng mặt trời chiếu qua. Cho dù bạn yêu cầu dịch vụ dọn dẹp một lần hoặc định kỳ, các nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn lòng tạo lịch trình làm sạch phù hợp với nhu cầu của bạn.

4.85 sao của 3008 đánh giá
Tại sao tốt hơn là nên làm sạch cửa kính của bạn một cách chuyên nghiệp
Tại sao tốt hơn là nên làm sạch cửa kính của bạn một cách chuyên nghiệp
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009