• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Thông tin về dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp

Hầu hết những công trình xậy dựng hiện nay đều sử dụng kính như một vật dụng mang hiệu quả kép. Kính vửa giúp bảo vệ nội thất bên trong, vừa đáp ứng hoàn hảo yêu cầu thẩm mĩ so với những khối bê tông, sắt, thép thô. Tuy nhiên, khi dùng kính, người sử dụng phải thường xuyên lau chùi. Đối với những tòa nhà lớn, cao tầng thì tự làm ở nhà vừa tốn công vừa không an toàn. Đó là lí do tại sao dịch vụ lau kính nhà cao tầng cũng như vệ sinh kính công nghiệp ra đời.

Lợi ích của dịch vụ lau kính

1, Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp có thể cải thiện tốt diện mạo của căn nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Việc sử dụng chất lỏng làm sạch chất lượng và tối ưu hoá thời gian vệ sinh kính, họ có thể cung cấp các kỹ thuật làm sạch cửa sổ tiên tiến nhất, đảm bảo cửa sổ của bạn lấp lánh và tỏa sáng để tấm kính trở nên bóng loáng và trong suốt, thu hút ánh nhìn của người khác. 
 
2, Việc sử dụng các dịch vụ của một công ty cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ, chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian và hỗ trợ tư vấn cách trình bày các đồ dùng nội thất công ty hoặc căn nhà cá nhân của bạn một cách đẹp mắt nhất, trong một không gian có ánh sáng tốt nhất có thể.
 
Những điều bạn cần biết về dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp
 
3, Bởi vì các công ty cung cấp dịch vụ lau kính có uy tín, điển hình là công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao đã được cấp phép và hoạt động lâu năm, nên các dịch vụ họ cung cấp sẽ đảm bảo chất lượng, giảm thiểu rủi ro và bạn có thể lựa chọn khung giờ tuỳ thích để phù hợp với lịch trình của bạn. Cửa sổ sáng sủa và sạch sẽ có thể làm cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn nổi bật so với các căn hộ khác; dịch vụ tư vấn miễn phí và dịch vụ lau kính chuyên nghiệp đảm bảo sự hài lòng cho bạn. 
 
4, Bạn sẽ tránh được sự bất tiện và giảm được chi phí bất kể khi không phải di chuyển vật dụng lau kính nặng nề và lưu trữ hóa chất, dung dịch tẩy rửa kính. Việc thuê một công ty chuyên nghiệp thậm chí có thể ngăn ngừa những thiệt hại không đáng kể cho cửa sổ của bạn trong quá trình vệ sinh kính hoặc thương tích cá nhân không đáng có trong công việc này.
 
Đối với các chủ nhà hy vọng có thể bán nhà một cách nhanh chóng, việc lau chùi cửa sổ chuyên nghiệp có thể tạo thêm điểm nhấn để đảm bảo ấn tượng đầu tiên đặc biệt và thu hút người mua tiềm năng. Cửa sổ mới bóng loáng, sạch sẽ sẽ tạo ra hình ảnh của một ngôi nhà được bảo trì tốt và cung cấp một cái nhìn thoáng đãng, rộng rãi cho không gian nội thất.
 
Những điều bạn cần biết về dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp
 
Cửa sổ được làm sạch chuyên nghiệp là một yếu tố thiết yếu để dàn dựng ngôi nhà của bạn để bán. Đối với nhà ở tư nhân, việc dọn dẹp kỹ lưỡng thì thường được dọn dẹp trong khoảng thời gian từ ba đến sáu tháng là đủ. Ngược lại, các doanh nghiệp tại nơi công cộng thì nên lên lịch dọn dẹp thường xuyên hơn vì cửa sổ của họ thường được sử dụng và tiếp xúc bởi nhiều người, và chúng có thể bị nhòe nhanh hơn. Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, việc trình bày một mặt tiền cửa hàng, văn phòng hấp dẫn để thu hút khách hàng và tăng doanh thu là điều cực kì cần thiết.

Vì sao phải lau kính nhà cao tầng

  • Xung quanh chúng ta tồn tại rất nhiều bụi bặm, đặc biệt là những khu vực đông dân cư, khu vực đang thực hiện các công trình xây dựng. Bụi bẩn bám vào cửa kính nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ tạo thành những mảng bám lớn khó lau chùi, ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như tuổi thọ của kính vì vậy nên sử dụng dịch vụ lau kính tòa nhà
  • Lau kính thường xuyên sẽ mang đến một diện mạo mới luôn sạch sẽ hiện đại
  • Tạo môi trường làm việc trong lành sạch sẽ, tạo hứng thú cho nhân viên trong quá trình làm việc.
  • Bảo vệ sức khỏe cho những người đang làm việc sinh sống xung quanh tòa nhà.
  • Mang đến sự sang trọng tinh tế, sáng bóng cho tòa nhà
  • Giúp kéo dài tuổi thọ của kính nhất là những tấm kính tường lực đắt tiền

Dịch vụ lau kính nhà cao tầng của Năm Sao

Dịch vụ vệ sinh kính hay lau kính định kỳ cho tòa nhà hiện đang là gói dịch vụ trọng tâm của Năm Sao. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi đã đảm nhận và thực hiện vệ sinh kính tòa nhà cho hàng trăm khách hàng. Nếu quý công ty đang tìm kiếm một đơn vị lau kính tòa nhà uy tín và chất lượng thì hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi tư vấn, khảo sát thực tế và gửi bản báo giá chi tiết cùng với hồ sơ năng lực để quý khách xem và lựa chọn.
 
Những điều bạn cần biết về dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp
 
Thông thường tùy vào chất lượng kính, điều kiện tự nhiên và yêu cầu từ phía các tòa nhà mà dịch vụ lau kính định kỳ có thể một năm một lần hoặc một năm hai lần. Tuy nhiên nhiều tòa nhà vẫn hai năm được tiến hành một lần. Ở các nhà cao tầng từ ba đến năm tằng thì cuối năm các gia đình vẫn thường thuê bên Năm Sao tiến hành đu dây để vệ sinh kính mặt ngoài.
 
Lau kính định kỳ thường xuyên sẽ giúp cho kính luôn trong và sáng đẹp. Thật là khó chịu khi bạn nhìn vào kính cứ thấy vết loang lỗ, mờ đục hình li ti như các giọt nước. Nếu bạn vệ sinh định kỳ thường xuyên ngoài giúp cho kính đẹp và sáng còn giúp tẩy được các lớp cặn bụi bẩn bám trên bề mặt kính. Khi bề mặt kính được làm sạch thì các giọt nước sẽ khó bám lâu hơn, vị thế hạn chế được bụi và các chất gây ăn mòn mặt kính.
4.95 sao của 3208 đánh giá
Thông tin về dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp
Thông tin về dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009