• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Tìm hiểu dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng tại Tphcm

Những năm trở lại đây, kính là loại vật liệu được ưa chuộng sử dụng tại các công trình lớn như tòa nhà, cao ốc, mặt tiền các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, khu chung cư… với vẻ đẹp đa dạng và phong phú. Kính dần dần chinh phục được các khách hàng khó tính bởi vẻ đẹp cũng như mang lại ánh sáng tự nhiên nhất cho công trình của bạn.

 

Chính vì vậy nên dịch vụ lau kính ra đời, thị trường các công ty cung cấp dịch vụ lau kính nhộn nhịp, trong số đó, Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao là đơn vị nhiều năm liền được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của mọi người. Năm Sao cung cấp ra thị trường các gói dịch vụ vệ sinh, trong đó có dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh (TpHCM). Hãy đến với Năm Sao để cảm nhận và hưởng thụ dịch vụ tốt nhất với giá cạnh tranh rẻ nhất của cúng tôi nhé.

Tìm hiểu dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng tại Tphcm

Công việc lau kính nhà cao tầng bao gồm      

Lau kính và làm sạch kính bên trong

Thường bên trong tòa nhà thường lắp kính ở độ cao dưới 4 mét (m) do đó bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Nếu không có thời gian nhiều, hoặc cần một công ty chuyên nghiệp để trải nghiệm cũng như hưởng thụ dịch vụ thì bạn liên hệ với Năm Sao ngay nhé. Với sự nhiệt tình và kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh, Năm Sao là địa chỉ tin cậy và uy tín cho bạn.

Thực hiện công việc lau kính bên trong tòa nhà đơn giản, dụng cụ thực hiện gồm các thiết bị như cây nối, thang nâng, cây gạc kính, lông thỏ, khăn sạch, dây an toàn…

Tìm hiểu dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng tại Tphcm

Lau kính và làm sạch kính bên ngoài

Công việc vệ sinh kính mặt ngoài bạn hãy nhờ đến dịch vụ chuyên nghiệp như Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao nhé. Bởi vì đây là công việc cực nhọc, hơi nguy hiểm và đòi hỏi mức độ an toàn cao.

Ngoài những dụng cụ thực hiện lau kính như trong nhà, người lau kính phải là người có sức khỏe để chịu được điều kiện thời tiết ngoài trời, phải là người có kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm để có thể xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình vệ sinh lau kính nhà cao tầng.

Trang thiết bị được Năm Sao sử dụng trong quá trình thực hiện, làm sạch, lau kính ở bên ngoài được trang bị đầy đủ cũng như kiểm tra định kỳ để tránh sai sót trong quá trình thực hiện công việc vệ sinh.

 

Tìm hiểu dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng tại Tphcm

 

Lau kính nhà cao tầng là một công việc khá phực tạp và đòi hỏi tỉ mỉ và độ an toàn cao.  Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, Năm Sao hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí trên, ngoài ra phương châm hoạt động của Năm Sao là lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ. Do đó hãy an tâm khi đến với Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao bạn nhé.

Tham khảo thêm cách vệ sinh nhà ở hết mùi hôi nhanh chóng bạn nên áp dụng ngay

Phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp không thường xuyên là một trong những nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu cho bạn. Nếu không xử lý nhanh chóng, mùi hôi này càng ngày càng nhiều, đôi khi còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Lúc này, bạn không nên bỏ qua 3 cách vệ sinh nhà ở hết mùi hôi nhanh chóng được chúng tôi giới thiệu dưới đây.
 

Tại sao nhà ở lại xuất hiện mùi hôi khó chịu?

Có không ít nguyên nhân gây ra mùi hôi trong các không gian kín được nghiên cứu và tìm hiểu. Trong đó có những nguyên nhân chủ yếu như:
Do nhà ở xuất hiện nấm mốc
Như đã biết, những nơi tối tăm, có độ ẩm cao là môi trường cực kỳ lý tưởng cho nấm mốc sinh sôi và phát triển. Nhiều loại nấm bạn có thể phát hiện bằng mắt thường, một vài loài nấm khác phải nhìn thật kỹ mới có thể nhận ra.
Nấm có thể phát triển ở chân tường, góc, hộc tủ, chân giường,… Với những người nhạy cảm họ sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác thường trong không khí. Nấm mốc để lâu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
 
cách vệ sinh nhà ở hết mùi hôi
 
Xem thêm  bảng giá dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ

Do các loài côn trùng, loài gặm nhấm

Nổi bật nhất trong nhóm này chính là chuột và gián. Chuột là loại gặm nhấm gây bẩn và hôi hám trong nhà nhiều nhất. Chúng thường sinh sống ở những xó nhà, gầm giường, gầm tủ. Không chỉ phá đồ đạc, chúng còn phóng uế, nước tiểu chuột gây mùi hôi vô cùng khó chịu. Loài thứ hai là gián. Gián thường chọn những vị trí kín và ấm áp như tủ quần áo, chăn gối làm nơi sinh sống và sinh sản. Mùi hôi của gián rất khó tả, rất khó để khử nếu không dùng đúng cách.
 

Mùi hôi trong những gia đình có trẻ nhỏ

Có thể đến đây nhiều người sẽ nghĩ đến mùi nước tiểu của trẻ con. Nhưng còn hơn thế nữa, ở những gia đình này, mùi hôi còn phát ra từ quần áo, mùi sữa, bỉm, đồ ăn thức uống của các con. Bạn phải thường xuyên vệ sinh nhà cửa nhằm tạo không gian thoáng đãng nhất cho con phát triển, tránh những nguồn gây bệnh không đáng có.
 
cách vệ sinh nhà ở hết mùi hôi
 
Có thể nói, các cách vệ sinh nhà ở hết mùi hôi đều dựa trên một nguyên lý cơ bản đó là: tìm ra nguyên nhân vì sao có mùi hôi đó. Khi đã tìm ra, việc khử mùi sẽ trở nên vô cùng đơn giản.
 

Khử mùi hôi từ động vật gặm nhấm

Như đã nói ở trên, động vật gặm nhấm gây mùi hôi chủ yếu là chuột và gián. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra những nơi có thể là “hang ổ” cho những loài gây hại kia sinh sống và loại bỏ chúng ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể sử dụng các loại thuốc diệt gián chuyên dụng được bày bán rất nhiều trên thị trường; sử dụng các miếng dán dính chuột để dẹp sạch đường lui của chúng.
 
cách vệ sinh nhà ở hết mùi hôi
 

Khử mùi hôi từ nấm mốc

Nếu nấm mốc trên tường, bạn nên tân trang ngôi nhà bằng màu sơn mới, ngăn chặn sự sinh sôi của nấm. Nếu nấm mốc trong tủ đựng đồ, bạn nên làm khô chúng bằng cách sấy hoặc phơi dưới nắng thường xuyên. Nấm mốc xuất hiện ở góc nhà, sàn nhà cần phải được vệ sinh ngay lập tức. 
 
cách vệ sinh nhà ở hết mùi hôi
 
Một cách nữa mà rất nhiều gia đình dùng đó là sử dụng sản phẩm xà bông. Mùi thơm khác nhau của xà bông sẽ đẩy lùi mùi hôi khó chịu trong phòng. Hoặc bạn cũng có thể tự tạo mùi thơm từ những loài hoa khác nhau trong phòng.
 

Khử mùi hôi đối với gia đình có trẻ nhỏ

Rất khó để có thể loại bỏ mùi hôi đặc trưng trong gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Với trường hợp này, bạn nên sử dụng một gian phòng có nhiều cửa, đón ánh sáng mặt trời tốt, thông thoáng khí tốt. Bạn cần thường xuyên mở cửa thông gió hoặc sử dụng các thiết bị lọc không khí cần thiết để làm sạch gian phòng, tránh mùi hôi.
Riêng đối với loại mùi hôi này, bạn nên cân nhắc có nên sử dụng xà bông thơm để khử mùi hay không. Việc sử dụng tùy tiện có thể gây kích ứng đối với trẻ nhỏ.
 
Một số gợi ý tránh xuất hiện mùi hôi trong gia đình
Mùi hôi trong nhà ở không tự nhiên sinh ra, không tự nhiên mất đi. Vì vậy, bạn nên phòng tránh nó gây từ những lúc đầu bằng một vài gợi ý của chúng tôi dưới đây:
  • Thiết kế căn phòng có nhiều cửa sổ, cửa kính thoáng đãng để dễ dàng thông khí, đón không khí sạch từ bên ngoài.
  • Thường xuyên vệ sinh nhà cửa. Hạn chế tối đa những góc khuất, góc chết tại các gian phòng.
  • Không nên để đồ đạc bừa bãi, không sử dụng đến để loại bỏ môi trường cho nấm mốc, sinh vật gây hại sinh sôi, phát triển.
  • Khi có mùi hôi nên khử sạch triệt để chúng, tránh trường hợp mùi hôi quay lại sau đó.
Có thể nói, mùi hôi trong gia đình do nhiều nguyên nhân gây nên. Với từng nguyên nhân khác nhau ta có những cách khắc phục khác nhau. Hãy làm sạch không gian sống của mình bằng 3 cách vệ sinh nhà ở hết mùi hôi nhanh chóng mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây.
4.75 sao của 908 đánh giá
Tìm hiểu dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng tại Tphcm
Tìm hiểu dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng tại Tphcm
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009