• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản

Có lẽ bạn đã nghe người quản gia già nói đùa "Tôi không làm vệ sinh cửa sổ đâu." Đây là một tiêu chuẩn hài kịch vì nó đúng. Trong số tất cả các nhiệm vụ làm sạch thường bị từ chối, cửa sổ luôn xếp hạng đầu tiên vì một số lý do. Đối với một người, vì có rất nhiều cửa sổ trong nhà của bạn, vì vậy việc vệ sinh cửa kính trong nhà là một công việc lớn. Các cánh cửa sổ cũng khó làm sạch. Các ngóc ngách thu thập bụi và bụi bẩn và đòi hỏi một bàn tay kiên nhẫn. Để làm cho kính trở nên trong suốt bóng loáng, không có vệt không phải là không thể, nhưng bạn phải biết bạn đang làm gì để đạt được kết quả này. Và chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn đã hoàn thành tất cả, bạn cũng nhớ rằng phía bên kia của tấm kính cũng cần phải được làm sạch tương tự. Thêm vào đó là vị trí của các cửa sổ cũng có thể gây ra vấn đề, với một số ngôi nhà yêu cầu phải dùng đến thang. 
 
 

Tin xấu là các cửa sổ trong nhà của bạn nên được làm sạch bên trong và ngoài ít nhất hai lần một năm. Tin tốt là chúng tôi có một số lời khuyên dưới đây cho bạn để giúp bạn có được cửa sổ sạch sẽ và rõ ràng.

Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản

Thiết bị vệ sinh kính

Về cơ bản có hai cách bạn có thể đi khi nói đến thiết bị làm sạch cửa sổ kính. Bạn có thể đi chuẩn bị sản phẩm theo cách mua tại cửa hàng hoặc bạn tự sử dụng các vật phẩm đã có sẵn tại căn nhà của bạn. Lợi thế khi chuẩn bị thiết bị vệ sinh của riêng bạn là bạn có thể tránh các thành phần hóa học có trong hầu hết các chất tẩy rửa thương hiệu. Nó cũng có thể đạt được hiệu quả chi phí cao hơn. Một số người đánh giá cao sự dễ sử dụng của các thiết bị, dung dịch làm sạch mua tại cửa hàng và tại những cửa hàng trên thị trường cũng có những sản phẩm thân thiện với người và thú cưng nếu bạn đang cố gắng tránh hóa chất. Các nghiên cứu đã thực hiện các thử nghiệm trên nhiều chất tẩy rửa mua tại cửa hàng và các giải pháp tự chế dung dịch tẩy rửa để xem thử hiệu quả cũng như sự lành tính của chúng. Các chất tẩy rửa tự nhiên được đánh giá thấp hơn một chút so với các sản phẩm chính, thương hiệu, mặc dù chúng đều được đánh giá là đạt yêu cầu. Có rất nhiều công thức để tạo ra các chất tẩy rửa làm sạch cửa sổ tự nhiên, hầu hết đều có chứa nước và rượu. Những cách khác là sử dụng dung dịch tẩy rửa kính làm từ giấm trắng và một lượng nhỏ nước rửa chén. Amoniac là một thành phần phổ biến khác cho chất tẩy rửa tự chế. Hãy thử một số công thức pha chế dung dịch tẩy rửa kính từ Internet để xem cái nào phù hợp với bạn.
 
Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản
 
Mẹo lau kính bóng loáng, không có dính vệt nước
Một khi bạn đã quyết định về dung dịch làm sạch của mình, đã đến lúc bắt tay vào thực hiện việc vệ sinh kính. Hãy  ưu tiên cho bản thân, dành một chút thời gian cho việc hút bụi bệ cửa sổ và tất cả các ngóc ngách khác trên cánh cửa. Điều này sẽ làm cho việc lau kính dễ dàng hơn. Bạn có thể giúp tránh bị sọc trên cánh cửa kính bằng cách không làm sạch cửa sổ của bạn khi có ánh sáng mặt trời trực tiếp vào chúng. Điều này làm khô chúng quá nhanh, gây ra các vệt mà bạn ghét. Nếu bạn có một tấm kính lớn mà không bị cắt ngang bởi bệ cửa sổ hay khung cửa sổ, bạn có thể lau chùi như dân chuyên nghiệp bằng miếng bọt biển và sau đó lau khô. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa vệt. Có một số cách khác nhau bạn có thể sử dụng để làm sạch các cửa sổ bị bám bụi bẩn của bạn. Một số người sử dụng miếng bọt biển sau đó đánh bóng bằng áo bông, giấy báo hoặc tã vải. Những người khác thích sử dụng một trong những vật dụng đó để làm sạch và đánh bóng. Chỉ cần nhớ rằng một miếng vải hoặc giấy sạch và khô là dụng cụ cần thiết để có được một tấm kính trắng sáng không có vệt, vì vậy hãy làm sạch bằng nước đánh bóng bất kể bạn sử dụng thiết bị gì để loại bỏ bụi bẩn.
 
Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản
 
Làm thế nào để làm sạch những vệt nước ẩm trên kính đôi
Người ta thường thấy các giọt nước sương sớm ngưng tụ bên ngoài cửa sổ của bạn. (Thỉnh thoảng bạn có thể nhận thấy điều này ở bên trong cửa sổ và điều này không gây ra vấn đề gì to tát, bạn chỉ cần hạ thấp độ ẩm trong nhà của bạn là xong.) Nhưng độ ẩm giữa các cửa sổ của bạn là một vấn đề báo hiệu sự ảnh hưởng từ cấu trúc bên trong cánh cửa sổ của bạn - và yêu cầu sửa chữa chuyên nghiệp.
 
Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản
 
Tại sao lại xuất hiện vệt ẩm trên tấm kính của tôi?
Cửa sổ khung đôi, kính cách nhiệt (IGU), cửa sổ ba cánh và cửa sổ nhiệt là tất cả các thuật ngữ cho cửa sổ hiện đại với các đặc tính cách nhiệt nâng cao. Không giống như các cửa sổ đơn, các cửa sổ này được tạo thành từ hai hoặc nhiều mảnh kính cách nhau, sẽ có một khoảng rộng cụ thể chứa không khí ở giữa để làm kính có thể cách nhiệt. Cửa sổ khung đôi có hiệu quả gấp đôi so với cửa sổ khung đơn trong việc giữ nhiệt vào mùa đông và tạo ra không khí mát mẻ vào mùa hè.
 
Cửa sổ khung đôi được niêm phong trong quá trình sản xuất để ngăn độ ẩm giữa các tấm và tăng khả năng cách nhiệt. Miếng đệm giữa các tấm có thể được làm đầy bằng chất hút ẩm (một vật liệu hấp thụ độ ẩm) để giữ cho không gian ở giữa các tấm khô. Đôi khi, khoảng cách giữa các tấm cũng được lấp đầy bằng khí argon hoặc krypton để cung cấp khả năng cách nhiệt tốt hơn.
 
Khi con dấu xung quanh các tấm này trở nên lỏng lẻo, bị hở thì không khí bên ngoài (chứa độ ẩm) sẽ rò rỉ vào không gian giữa các tấm nơi nó ngưng tụ. Kết quả là một sự xuất hiện những vệt nước, vệt hơi ẩm màu trắng sữa ở bên trong cửa sổ.
 
Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản
 
Tín hiệu ngưng tụ vệt nước ẩm
Khi hiện tượng ngưng tụ xuất hiện giữa các tấm kính, nó báo hiệu rằng IGU không còn hoạt động tốt nữa. Điều này thường có nghĩa là con dấu niêm phong bên viền kính không còn kín khí - mặc dù vấn đề cũng có thể là do một vết gãy phía bên trong kính.
 
Làm thế nào để lau sạch những vết ẩm ngưng tụ giữa các cánh cửa đôi
Không chắc rằng một IGU đầy hơi ngưng tụ là "có thể sửa được." Mặc dù một số người có thể gợi ý rằng ngưng tụ có thể được xóa bằng cách khoan các lỗ nhỏ vào một khung và lấp đầy nó bằng chất hút ẩm, nhưng hiệu quả hơn là thay thế toàn bộ đơn vị thủy tinh.
 
Tốt nhất, các bạn nên liên hệ những địa chỉ cung cấp dịch vụ lau kính, hoặc sửa chữa kính tốt để giúp bạn xử lý vấn đề này. Bạn không nên tự sửa hoặc tự vệ sinh tại nhà.
 
Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản
 
Tôi đã làm cửa kính của tôi bị vỡ, tôi phải làm gì đầu tiên?
Ôi, bạn đã làm vỡ cánh cửa kính của bạn? Dù cửa sổ có bị nứt hay vỡ ra thành từng mảnh và tràn ra trên mặt đất hay không - điều bắt buộc là cánh cửa sổ này cần phải được sửa chữa chuyên nghiệp hoặc thay thế nhanh nhất có thể.
 
Một cửa sổ bị nứt vỡ và những mảnh vỡ tràn lan trong căn phòng có thể gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho ngôi nhà của bạn. Đừng để những mảnh kính vỡ ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn và gia đình  bạn. Hãy đọc để tìm hiểu làm thế nào bạn có thể giữ cho bản thân và gia đình của bạn an toàn trong khi chờ sửa chữa chuyên nghiệp tới nhé.
 
1. Phải làm gì với một cửa sổ bị hỏng: Trước tiên phải gọi đến những trung tâm sửa chữa kính vỡ chuyên nghiệp
Bạn có thể tham khảo ý kiến người thân hoặc tìm kiếm trên mạng Internet để chọn cho  mình một trung tâm sửa chữa kính chuyên nghiệp và giá phù hợp nhất. Thông thường, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín thông qua các dấu hiệu sau: Có địa chỉ trụ sở rõ ràng, nhân viên tư vấn nhiệt tình cụ thể, có website và phản hồi tốt từ phía khách hàng.
 
Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản
 
2. Xác định nguyên nhân của cửa sổ bị vỡ. Nếu bạn nghi ngờ cửa sổ của mình bị vỡ do kẻ trộm hoặc những người xấu đột nhập, hãy gọi cảnh sát ngay lập tức để được bảo vệ. Điều này cũng sẽ ghi lại nguyên nhân thiệt hại để yêu cầu bảo hành. Nếu cửa sổ lại phá hỏng do hành động tự nhiên hoặc tai nạn, bạn cũng có thể nộp đơn yêu cầu bảo hành để trang trải chi phí cho việc thay thế cửa sổ mới. Trước khi bạn cố gắng dọn dẹp thiệt hại, hãy đảm bảo gọi cho hãng bảo hiểm chủ nhà của bạn và xác định xem họ sẽ cần kiểm tra thiệt hại hay chỉ cần một bức ảnh về thiệt hại là đủ bằng chứng cho yêu cầu bồi thường.
3. Làm sạch hết tất cả các mảnh kính bị vỡ. Nếu cửa sổ bị vỡ và để lại những mảnh kính li ti trên mặt đất, hãy cẩn thận làm sạch nó. Bảo vệ bản thân và các thành viên trong gia đình của bạn khỏi những mảnh kính vỡ đầy sắc bén. Tốt nhất bạn nên sử dụng những đôi găng tay làm việc nặng cho các mảnh lớn và sử dụng chổi để quét dọn cho các mảnh nhỏ. 
Nếu bất kỳ mảnh kính nào bị kẹt trong khung cửa sổ, hãy cẩn thận tháo chúng ra trong khi đeo găng tay. Hoặc bạn có thể sử dụng kìm để có thể lấy chúng ra một cách dễ dàng và an toàn hơn.
 
Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản
 
4. Bảo vệ cửa sổ. Sử dụng tấm nhựa, bìa cứng hoặc gỗ dán để che lại cánh cửa sổ đang bị trống bởi vì không có kính. Những vật liệu này là các lựa chọn hiệu quả nhất để bảo vệ tạm thời căn nhà của bạn khỏi các yếu tố bên ngoài  như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn,...
5. Chờ đội sửa chữa tới. Và bây giờ, việc đơn giản cuối cùng là bạn chỉ cần ngồi chờ đội sửa chữa tới để có thể sửa và thay thế một tấm kính mới bóng loáng cho cửa sổ của bạn.
 
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ lau cửa kính của Công Ty Vệ Sinh Năm Sao để tiết kiệm thời gian, công sức và đạt hiệu quả cao trong việc bảo quản và vệ sinh kính sạch sẽ.
 
 
4.85 sao của 988 đánh giá
Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản
Tips đơn giản về cách vệ sinh kính và bảo quản
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009