• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng

Dịch vụ lau kính trở thành một dịch vụ có sức phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây nhờ nhu cầu cũng như lối sống bận rộn. Vì vậy, các gia chủ đã lựa chọn loại dịch vụ tiện ích này để cắt giảm thời gian bỏ ra cho việc vệ sinh kính và tập trung vào những hoạt động quan trọng hơn.

Đối với kính, vì đặc tính là trong suốt nên chúng ta có thể nhìn thấy được các vết dơ trên mặt kính một cách dễ dàng thậm chí có thể nhận thấy được cả những vệt vân tay. Những vết dơ, vết bụi trên cửa kính nếu để lâu ngày không được xử lý nó có thể chuyển sang các mảng các vết ố khó xử lý và ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của ngôi nhà, tòa nhà... Thậm chí nó còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người dưới tác động của bụi bặm, vi khuẩn bám trên các mặt kính này. 
Vì vậy vệ sinh kính theo cách đơn giản không thể làm sạch bề mặt kính theo tiêu chuẩn, bài viết dưới đây, công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dụng cụ vệ sinh kính cần thiết nhất.
 
 
Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng
 

1. Bộ sản phẩm lau kính nhà cao tầng thường có 3 chi tiết như sau:

  • Tay gạt kính: thường có chiều dài rơi vào khoảng 35cm, được thiết kế với chất liệu inox chống gỉ và vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Tay gạt kính sẽ được gắn vào đầu mút cao su để thực hiện chức năng gạt sạch nước trên tấm kính hiệu quả.

 

Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng

 

  • Bông chà kính: cũng thường có chiều dài trung bình khoảng 35cm, toàn bộ phần khung nhựa đều được bao bọc bởi lớp vỏ bông khá êm và mềm. Chức năng của bông chà kính chính là lau chùi, kị cọ và tẩy rửa các vết bẩn trên mặt kính.

 

Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng

 

  • Cây nối dài: được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên có độ bền tương đối cao, đồng thời trọng lượng khá nhẹ nhưng lại rất cứng, có khả năng thu dài hoặc rút gọn chiều dài rất tiện dụng cho việc tháo – lắp và điều chỉnh độ dài cần thiết trong khi sử dụng.
 

Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng

 
Tất cả những việc bạn cần làm là pha nước lau kính, điều chỉnh cây nối dài thích hợp, thấm bông chà kính vào dung dịch nước lau kính thật đậm và thực hiện vệ sinh mặt kính. Cuối cùng là dùng tay gạt kính để gạt sạch nước.
Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, bạn cần thực hiện đúng quy trình cũng như đảm bảo công tác bảo hộ bảo vệ thân thể như đeo găng tay, buộc dây bảo hiểm, thắt đai an toàn cũng như hạn chế để sản phẩm tẩy rửa bắn vào mắt.
 
Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng
 

2. Dụng cụ vệ sinh kính mặt ngoài chung cư

Dụng cụ vệ sinh kính mặt ngoài chung cư chính là bộ sản phẩm không thể thiếu dành cho những người muốn làm vệ sinh các ô cửa kính tại các căn hộ chung cư cao tầng, những tòa nhà làm văn phòng, những khách sạn chuẩn 5 sao…
Từ khi bộ dụng cụ này ra đời, việc lau chùi mặt kính tại các tòa nhà chung cư cao tầng trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết. Người thi công lau chùi mặt kính sẽ không cần thiết phải trèo ra ngoài ban công hay thậm chí là trèo ra ngoài vách tường đề vệ sinh mặt kính – nhờ đó mà làm giảm thiểu những rủi ro tai nạn lao động.
 
Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng
 
Bộ dụng cụ này thường được thiết kế gồm 2 miếng lau có hình tam giác, trên mỗi miếng tam giác đều được trang bị 1 lưỡi cao su để gạt nước và 1 miếng bông chà kính. Điểm đặc biệt trong thiết kế là 2 miếng lau này có thể hút lẫn nhau nhờ vào lực từ của nam châm cực mạnh, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể đặt 1 miếng bên trong và 1 miếng bên ngoài mặt kính, thực hiện lau bên trong mặt kính thì tấm tam giác bên ngoài cũng tự động lau bên ngoài mặt kính vô cùng hiệu quả và dễ dàng.
Với hình tam giác, sản phẩm có thể dễ dàng chạm tới những góc khuất khó lau chùi nhất mà nhiều dụng cụ vệ sinh kính không thể làm được. Sự ra đời của sản phẩm này giúp người lao động chỉ cần đứng bên trong nhà để thao tác, là giải pháp tuyệt vời cho những căn hộ chung cư hiện đại tại các đô thị đông đúc, thay thế phần nào cho giải pháp đu dây vệ sinh kính khá nguy hiểm.
 
Chú ý:
  • Bộ sản phẩm dụng cụ hình tam giác chuyên dụng lau kính mặt ngoài chung cư luôn có dây bảo hiểm cho miếng lau phía bên ngoài, đảm bảo trong những trường hợp đụng phải góc hiểm – hẹp mà 2 miếng tam giác tách rời nhau.
  • Bạn nên sử dụng dung dịch nước rửa kính để làm ẩm và làm ướt bề mặt kính cần lau trước, đồng thời làm ẩm 2 miếng tam giác để cho công việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn.
  • Bộ sản phẩm thường có kích thước khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng, vì vậy mà bạn nên tìm hiểu kích thước cửa kính cần vệ sinh và chọn lựa dụng cụ phù hợp như bản 3 – 8mm, hoặc bản 8 – 15mm, hoặc bản 15 – 24mm.
Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng
 

3. Cây lau kính đa năng

Là dụng cụ chuyên dụng giúp cho công việc vệ sinh cửa kính của các ngôi nhà trở nên đơn giản và nhanh chóng. Qua vài thao tác nhanh – gọn – nhẹ, bạn sẽ tùy biến từ 1 cây lau kính sang 1 cây gạt kính. 
 
Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng
 
Trên đây chính là những thông tin vô cùng hữu ích về các bộ dụng cụ lau kính thường dùng cho các tòa nhà cao tầng, tòa nhà chung cư mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và sử dụng một cách dễ dàng.
 
Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng
 
Nếu bạn là một người khá bận rộn, không có thời gian để tự vệ sinh cho nơi ở của mình thì có thể lựa chọn dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp.
Với phương châm: AN TOÀN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ, Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp cung cấp dịch vụ lau kính hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh…. Ngoài ra Năm Sao còn cung cấp dịch vụ làm sạch hàng ngày, nhân viên vệ sinh hàng ngày, dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác. Bạn vẫn còn băn khoăn về dịch vụ chúng tôi thì nhanh tay gọi ngay tổng đài hotline để nhận tư vấn miễn phí, cũng như hiểu rõ hơn về các bước tiến hành để đưa ra quyết định nhanh nhất
4.95 sao của 2528 đánh giá
Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng
Tổng hợp những dụng cụ lau kính nhà cao tầng
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009