• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM

Trong những ngày tháng 4, trong tâm trí mỗi người dân đều hiển hiện những thời khắc lịch sử không thể nào quên. Dòng chảy lịch sử dân tộc sẽ mãi mãi khắc ghi sự hy sinh, mất mát, đau thương nhưng oai hùng của một thế hệ những người con không ngừng đấu tranh vì sự tự do của đất nước. Không có gì quý giá và thiêng liêng hơn là sự hy sinh to lớn ấy được đền đáp bằng thực tế cuộc sống phát triển, thịnh vượng, hoà bình và độc lập của dân tộc.
 
Phải khẳng định, từ khi được giải phóng, Sài Gòn – TPHCM trải qua nhiều mốc lịch sử và kinh nghiệm được hun đúc trong thực tế đấu tranh giải phóng dân tộc là “bệ phóng” cho TPHCM vươn lên tầm cao như định hướng của Đảng và Nhà nước: một trung tâm hàng đầu về kinh tế trong nước mang tầm cỡ khu vực.
 
Nhìn vào 10 năm phát triển gần đây của TPHCM, mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế của TPHCM đã và đang trở thành hiện thực. Những thành quả được thể hiện rất rõ ràng.
 
Cùng với sự phát triển không ngừng của TPHCM thì việc các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại bắt đầu mọc lên khá nhiều. Điều này đã tạo điều kiện cho dịch vụ lau kính phát triển mạnh lên trông thấy.
Dịch vụ lau kính ra đời nhằm mục đích giữ được nét đẹp, hiện đại của các tòa nhà cao tầng hay các trung tâm thương mại, dễ dàng hơn cho việc tự lau kính bằng tay.
 
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
 

Tại sao phải thực hiện việc lau kính cho các tòa nhà, trung tâm thương mại?

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình
Một số công trình tòa nhà, khách sạn lớn với thiết kế kính sang trọng. Đồng thời họ không quên sử dụng dịch vụ lau kính, alu định kỳ 1 đến 2 lần/năm để góp phần tạo nên giá trị, thương hiệu riêng cho mình. Việc vệ sinh lau kính công nghiệp đem lại một lớp áo mới cho tòa nhà sạch sẻ, sáng bóng, tăng tuổi thọ cho tòa nhà.
 
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
 
  • Giảm thiểu các rủi ro
Không chỉ tăng tính thẫm mỹ cho công trình, việc vệ sinh kính tòa nhà, alu bên ngoài còn giúp phát hiện việc bị hở ron silicone ở một số khu vực tiếp giáp. Qua đó sẽ khắc phục kịp thời trong quá trình bảo trì và thi công nhằm trách hiện tượng nước thấm, dột ảnh hưởng tới tòa nhà.
 
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
 
  • Duy trì tuổi thọ của tòa nhà
Môi trường bên ngoài, nắng gió thường xuyên sẽ làm kính, alu mặt dựng mau xuống cấp. Bên cạnh đó, kính sẽ bị mất lớp men bảo vệ mặt ngoài tạo nên hiện tưởng vẫy cá. Để khắc phục hiện tượng này, buộc phải phủ nano đánh bóng lại rất tốn kém. Đối với lớp alu nếu không vệ sinh lâu ngày sẽ bị ăn mòn lớp men bên ngoài dẫn đến việc khắc phục sẽ khó khăn hơn.
 
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
 

Lợi ích của việc vệ sinh kính định kỳ

  • Thông thường các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng đều nằm ở thành phố lớn có lượng khói bụi, ô nhiễm cao dẫn đến bề mặt kính bên ngoài thường xuyên bám dính nhiều bụi bẩn, vừa làm mất mỹ quan, vừa giảm độ bền của kính. Vì thế để đảm bảo độ bóng đẹp cho các công trình trên, cần tiến hành vệ sinh kính thường xuyên để giữ độ sáng bóng và không bị mờ, đục qua thời gian.
  • Góp phần làm tăng tuổi thọ, thời gian sử dụng của tấm kính. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa, thay mới kha khá nếu thường xuyên chăm sóc, bảo vệ kính.
  • Lau chùi kính thường xuyên giúp tấm kính luôn sáng bóng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ ánh sáng cho không gian bên trong.
  • Đảm bảo kính luôn sạch đẹp chính là bảo vệ an toàn cho mọi hoạt động của tòa nhà hoặc các khu vực, dân cư xung quanh.
  • Duy trì vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng của công trình. Bạn thử nghĩ xem chắc chắn ai cũng muốn làm việc và sống trong một công trình hiện đại, sạch đẹp đúng không. Nếu kính quá dơ, vừa gây mất thẩm mỹ lại gây mất thiện cảm của mọi người.
  • Một không gian sang trọng sạch sẽ sẽ tạo ấn tượng đẹp, hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Sở hữu một không gian kính sạch bóng chính là việc làm đơn giản để giành thiện cảm từ người tới làm việc, thăm quan tòa nhà.
  • Đối với các tấm kính cường lực thì việc vệ sinh kính định kỳ góp phần kéo dài tuổi thọ của tấm kính vì acid, bụi bẩn, bụi ion lâu ngày bám vào làm mờ đục, thậm chí ăn mòn kính.
 
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
 

Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp tại Vệ Sinh Năm Sao

Vệ Sinh công nghiệp Năm Sao chuyên cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, dịch vụ vệ sinh nhà định kỳ, dịch vụ vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh chung cư, căn hộ, dịch vụ vệ sinh nhà ở các quận huyện, dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ vệ sinh nhà đón tết, dịch vụ lau kính, dịch vụ giặt thảm, dịch vụ giặt nệm, dịch vụ giặt ghế sofa, dịch vụ giặt rèm cửa, dịch vụ vệ sinh, vệ sinh nhà cửa  theo giờ. Cung cấp nhân công vệ sinh.
 
Cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh nhà Quận 1. Dịch vụ vệ sinh Quận 2, Quận 3, Quận 4. Dịch vụ vệ sinh Quận 6. Dịch vụ vệ sinh Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10. Vệ sinh nhà ở Quận 5. Dịch vụ vệ sinh Quận Tân Bình, Bình Tân, Tân phú. Dịch vụ vệ sinh Quận Gò Vấp, Quận 12. Dịch vụ vệ sinh Hóc Môn, Củ Chi. Ngoài ra Vệ Sinh Năm Sao còn cung cấp dịch vụ sinh ở các tỉnh lân cận như Bình Dương. Long An, Củ Chi, Đồng Nai. Đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh với sự phát triển vượt bậc. Nhu cầu về dịch vụ vệ sinh là rất lớn. Nắm bắt được điều đó, dịch vụ vệ sinh Vệ Sinh Năm Sao tập trung mạnh các mạng dịch vụ của mình ở thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm cung cấp dịch vụ vệ sinh toàn thành phố. Dịch vụ vệ sinh Vệ Sinh Năm Sao, ở đâu cần chúng tôi có, kể cả các quận huyện xa của TpHCM
 
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
 
Dịch vụ vệ sinh Vệ Sinh Năm Sao tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh đi đầu. Thương hiệu Vệ Sinh Năm Sao được biết đến cách đây hơn 10 năm. Lúc đó dịch vụ vệ sinh đang còn khá mới mẻ. Nhưng nhu cầu sử dụng dịch vụ lại rất cao. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi đã thành lập công ty vệ sinh Vệ Sinh Năm Sao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Vệ Sinh Năm Sao đã tạo được thương hiệu nhờ vào chất lượng dịch vụ của mình.
 
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Năm Sao
  • Đa dạng hoá dịch vụ: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp rất đa dạng nó bao trùm toàn bộ lĩnh vực làm sạch đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng như vệ sinh nhà ở sau xây dựng, lau kính tòa nhà, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng, giặt ghế sofa tại nhà, giặt ghế văn phòng, giặt rèm cửa màn cửa, giặt thảm văn phòng, đánh bóng sàn các loại, vệ sinh nội thất xe oto...
  • Chuyên nghiệp, hiện đại: Là dịch vụ mang tính chuyên nghiệp có chiều sâu về lĩnh vực làm sạch, xử lý được tất các yêu cầu từ khách hàng với sự hổ trở của rất nhiều loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng. Dù là ai bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề làm sạch khi các công ty vệ sinh vệ sinh đảm nhận công đoạn này.
  • Tiết kiệm thời gian: Bất kỳ cá nhân tổ chức nào đều có thể tự làm sạch cho chính nhà xưởng, công trình, ngôi nhà của mình tuy nhiên vấn đề ở đây là chưa được triệt để làm bạn tốn nhiều thời gian, tài chính. Vì lẽ đó khi giao lĩnh vực này cho các công ty bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian của mình với mức giá hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ.
  • Rất cần thiết với công trình, nhà xưởng lớn: Đối với các nhà xưởng, công trình lớn thường do các công ty vệ sinh đã nhận dịch vụ vệ sinh làm sạch qua đó nâng cao tính chuyên nghiệp, đã bảo các vấn đề an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, nâng cao ý thức của người lao động, khách hàng và đối tác sẽ đánh giá cao công ty, tổ chức bạn khi vấn đề làm sạch được thực hiện tốt.
 
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
 
Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Năm Sao
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Năm Sao được trang bị các loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng hàng đầu hiện nay giúp vấn đề làm sạch đơn giản mang lại hiện quả cao hơn và đáp ứng tấ cả các nhu cầu đa dạng, khắt khe nhất từ quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên: được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn sâu ở mọi lĩnh vực làm sạch khác nhau đảm bảo cho công việc vệ sinh được làm sạch một các tối ưu, đơn giản và đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Linh hoạt và hiệu quả: Dù quý khách ở bất kỳ đâu như: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An chỉ cần gọi chúng tôi sẽ khảo sát và báo giá ngay với mức giá hoàn toàn hợp lý phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ mà khách hàng yêu cầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh
  • Chi phí: Với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực vệ sinh, Năm Sao giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tối ưu, các công việc cần làm giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
 
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
 
Quy trình của việc lau kính
Để đảm bảo hoạt động lau kính cho cao tầng được an toàn, sạch đẹp, các dịch vụ đều tuân thủ đầy đủ các bước cụ thể như sau:
 
Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ lau kính
  • Các dụng cụ lau kính bao gồm: chổi lau, giẻ lau, hóa chất tẩy rửa, đồ bảo hộ, các thiết bị hỗ trợ hoạt động lau tầng cao,…
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của các thiết bị hỗ trợ lau kính.
  • Đặt biển báo an toàn tại các khu vực cần thiết trong tòa nhà và xung quanh nhà cao tầng chuẩn bị lau kính.
Bước 2: Vệ sinh kính phần thô
  • Vệ sinh các loại bụi bẩn bám trên tường, mặt kính.
  • Quét sạch các bụi bẩn bám dính tại các vách cửa kính bằng cọ chuyên dụng.
  • Dùng dao cạo, cạo sạch các lớp sơn dính, bã kẹo, các bã keo,… dính trên kính và các góc cạnh của kính.
Bước 3: Vệ sinh kính phần tinh
  • Pha hóa chất theo tỷ lệ thích hợp và đủ lượng với diện tích kính cần lau.
  • Dùng lông thỏ, trải đều hóa chất lên các mặt kính và khung kính cần lau.
  • Dùng lưỡi gạt kính chuyên dụng tản đều dung dịch lau kính, tiến hành lau kính một cách đều tay, đều mặt.
  • Sử dụng giẻ khô lau lại kính sau khi đã lau xong hóa chất.
* Lưu ý: vệ sinh phần tinh cần thực hiện theo phương từ trên xuống dưới.
 
Bước 4: Vệ sinh hậu lau kính
Sau khi lau kính xong, cần tiến hành tháo dỡ các công cụ, dọn sạch đẹp mặt bằng như trước khi lau kính.
 
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
 
Công ty TNHH Công Nghiệp Năm Sao xin cam kết là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho quý khách hàng lựa chọn. Chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và thực hiện nhiều dự án lớn như: dịch vụ lau kính Bicamex Tower, dịch vụ lau kính Saigon center, dịch vụ lau kính Tòa nhà Viettel Complex và nhiều dự án khác. Các bạn cứ yên tâm lựa chọn chúng tôi, mọi chi tiết thắc mắc liên hệ trực tiếp đến hotline  để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
 
4.75 sao của 2571 đánh giá
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
Top 5 dịch vụ lau kính giá rẻ tại TPHCM
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009