• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà

Hiện nay, kính cường lực được sử dụng nhiều trong các thiết kế cho nhà ở, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, nhà cao tầng… Kính cường lực giúp các thiết kế trở nên sang trọng và để vận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhất có thể vào căn nhà nhưng vẫn giữ ssc độ bền cũng như độ an toàn.

Tự vệ sinh kính cường lực tại nhà
 
Bởi vậy, bất cứ sản phẩm nào cũng không thể tồn tại vĩnh viễn với thời gian, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn kéo dài sự sống của chúng bằng những hiểu biết chính xác về cách vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng cửa kính cường lực. Chắc hẳn những cửa kính sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị mờ hoặc gây ra ố vàng làm mất thẩm mỹ, nhất là những bề mặt tiếp xúc nhiều với môi trường nước, sẽ khiến không gian ngôi nhà trông có vẻ tối tăm và không còn sạch sẽ, sáng bóng. 
 
Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà
 

Sau đây sẽ là các cách chúng ta có thể vệ sinh kính cường lực tại nhà.

1. Sử dụng chanh tươi:
Một loại quả thân thuộc luôn có sẵn trong bếp, đơn giản mà hiệu quả. Cắt đôi lấy một quả chanh to, trộn với một chút nước đã có thể trở thành một dung dịch an toàn để vệ sinh cửa kính cường lực.
 
Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà
 
2. Dùng rượu trắng pha với nước giấm:
Pha 500ml nước với rượu tỉ lệ 50 – 50 cộng một thìa giấm trắng, đổ chung vào một lọ không sau đó lắc đều chúng lên nhẹ nhàng. Đối với những vết bẩn ố vàng cứng đầu hơn bạn cũng có thể áp dụng thay rượu trắng bằng dung dịch amoniac lỏng và thực hiện các thao tác như trên. Vệ sinh cửa kính nên thực hiện thường xuyên định kỳ.
 
Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà
 
3. Dùng Axiton – Nước rửa sơn móng tay:
Là một loại nước tẩy rửa hiệu quả không chỉ dành cho móng chân, móng tay thông thường. Nhỏ một vài giọt axiton vào cửa kính cần lau sau đó dùng khăn khô lau ngay vết bẩn rất nhanh chóng và thuận tiện.
 
Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà
 
4. Dùng cồn 90 độ:
Có thể mua dung dịch này ở bất cứ hiệu thuốc nào. Không chỉ có tác dụng vệ sinh vết thương, chúng ta còn có thể tận dụng chúng để lau chùi cửa kính cường lực. Chuẩn bị một chiếc bát, một bình có vòi xịt và một chiếc khăn khô. Trộn 100ml cồn 90 độ với nửa lít nước sạch vào bát, hòa sung dịch theo tỉ lệ 50 – 50 và quấy đều lên sau đó đổ vào bình xịt và dùng khăn khô để lau. Nếu không có bình xịt, hoàn toàn có thể thay thế bằng một miếng mút mềm có về mặt bằng phẳng.
 
Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà
 
5. Sử dụng giấy báo cũ:
Một phương pháp rất quen thuộc và vô cùng hiệu quả ngay cả với những vết bẩn cứng đầu nhất, đôi khi khăn bông sẽ để lại những sợi bông trên mặt kính. Chỉ cần thao tác đơn giản vò nát tờ giấy báo cũ vo tròn thấm một chút nước sạch đã có thể làm sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên mặt cửa kính cường lực.
 
Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà
 
6. Sử dụng dung dịch lau kính thông thường:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dung dịch lau kính của các hãng khác nhau. Thường sẽ có một ngòi xịt, người sử dụng có 2 cách để sử dụng. Một là xịt trực tiếp lên bề mặt cửa kính cường lực, rồi dùng khăn khô chà qua dung dịch đã xịt trước đó rồi lau. Hai là xịt dung dịch lau kính vào một mặt khăn khô rồi chà lên bề mặt cửa kính cường lực.
 
Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà
 

Lưu ý khi sử dụng các phương pháp vệ sinh kính tại nhà:

  • Chỉ dùng những vật dụng mềm như: Giấy ăn, giấy báo, khăn bông,…để lau chùi cửa kính, không được dùng các vật sắc nhọn như mặt nhám sần của miếng rửa chén bát sẽ vô tình làm xước và hỏng cửa kính cường lực gây mất thẩm mỹ.
  • Thao tác lau kính từ trên xuống dưới, từ trái qua phải.
  • Chú ý quan sát cửa kính cường lực, lau những vết bẩn cứng đầu trước rồi lau các khu vực xung quanh để tránh mất sức.
  • Các phương pháp Chúng tôi giới thiệu phía trên là những phương pháp dành cho các cửa kính cường lực không được vệ sinh thường xuyên. Nếu có thời gian, sau khi lau chùi kính như vậy, hàng ngày hãy dùng một cây chổi lau bụi để đảm bảo rằng các lớp bụi không bị chồng chất lên nhau, khiến cửa kính lúc nào cũng sáng bóng.
 
Tự vệ sinh kính cường lực tại nhà
 
Bởi vì đa số mọi người ở đây đều đi làm và bận rộn với công việc, vì thế sẽ không có đủ thời gian để tự thực hiện việc vệ sinh kính cường lực tại nhà. Biết được sự cần thiết đó, nên Công ty TNHH Công Nghiệp Năm Sao cũng đã đưa ra dịch vụ vệ sinh kính cường lực. Điều này giúp được những người bận rộn tiết kiệm được thời gian để nghỉ ngơi mà căn nhà vẫn sạch sẽ. Không những thế, việc vệ sinh bằng tay sẽ không sạch bằng dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ.
Vì vậy, nếu cần hỗ trợ các bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Công Nghiệp Năm Sao, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về các gói dịch vụ cho quý khách.
 
4.95 sao của 2295 đánh giá
Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà
Tự vệ sinh kính cường lực sạch sẽ tại nhà
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009