• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Ưu đãi dịch vụ lau kính chất lượng cao – Dịch vụ lau kính

Bạn đang lo lắng cửa kính của tòa nhà, văn phòng... bị lấm bẩn, chưa biết phải giải quyết như thế nào, với đội ngũ lao công bình thường không đủ kỹ năng để thực hiện vệ sinh ở các mặt kính cao hoặc thuộc phía ngoài của ngôi nhà nó sẽ vô cùng nguy hiểm. Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao là công ty thực hiện dịch vụ lau kính với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ lao động chuyên nghiệp đảm bảo thực hiện lau kính (văn phòng, nhà cao tầng, chung cư...) một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải tỏa hết những lo lắng của bạn và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Năm Sao.

Dịch vụ vệ sinh cửa sổ nhà cao tầng được sử dụng để làm sạch cửa sổ khách sạn, chung cư, trung tâm mua sắm, quảng trường và các trường đại học. Chất tẩy rửa cửa sổ nhà cao tầng sử dụng các sản phẩm loại bỏ vết nước cứng, cặn muối, bụi và phấn hoa. 
 
Ưu đãi dịch vụ lau kính chất lượng cao – Dịch vụ lau kính
 
Chúng tôi sử dụng những sản phẩm không để lại vệt hoặc cặn xà phòng trên cửa sổ, cung cấp dịch vụ vệ sinh cửa sổ bên trong trong khi các công ty khác chỉ tập trung vào việc làm sạch cửa sổ bên ngoài.
Có rất nhiều yếu tố mà chúng ta cần phải được lưu ý khi lau cửa sổ của các tòa nhà cao tầng. Một số yếu tố bao gồm hình dạng hoặc thiết kế của tòa nhà, các chướng ngại vật trên khu đất như cây cối và bãi đậu xe, hoạt động hàng ngày liên quan đến tòa nhà và điều kiện thời tiết. 
Làm sạch cửa sổ cao tầng được coi là một biện pháp bảo trì phòng ngừa nhằm giữ cho cửa sổ không bị hư hỏng. Hầu hết các dịch vụ lau kính nhà cao tầng được thực hiện khoảng hai lần một năm trên các tòa nhà. Các tòa nhà mới được xây dựng hoặc sửa sang lại nên được dọn dẹp tối đa bốn lần trong năm đầu tiên  xây dựng và hai lần một năm sau đó. Chất trám khe được sử dụng trong cửa sổ trong các tòa nhà mới xây và sửa sang lại có thể gây ra các vết bẩn có thể ăn sâu vào kính và không thể loại bỏ được.

Dịch vụ lau kính

Dịch vụ lau kính Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghệ Năm Sao tự hào là một thương hiệu dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp. Đem lại khả năng vệ sinh, loại bỏ các vết bẩn khó chịu trên mặt kính một cách vượt trội. Không chỉ có mặt và hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, với tinh thần chủ động sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, địa bàn hoạt động của Công ty được trải rộng sang các khu vực khác nhau: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh… luôn luôn sẵn sàng phục vụ, mang lại không gian sạch sẽ, hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng.
 
Ưu đãi dịch vụ lau kính chất lượng cao – Dịch vụ lau kính
 
Đến với dịch vụ lau kính Năm Sao, bạn có thể nhận được hỗ trợ tư vấn tận tình và thực hiện vệ sinh lau chùi kính hiệu quả. Chúng tôi thực hiện vệ sinh ở mọi đối tượng: nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà xưởng… Thực hiện vệ sinh bên kỹ càng bên trong và bên ngoài mặt kính, linh động trong mọi độ cao, ngóc ngách để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.
Quy trình thực hiện lau kính cơ bản:
Bước 1: Chuẩn bị: xem xét địa hình, tính chất địa hình, lên kế hoạch chuẩn bị dụng cụ, nhân công phù hợp để tiến hành vệ sinh.
Bước 2: Vệ sinh phần thô
- Dùng dao để cạo các vết sơn, keo… còn bám trên khung và trên mặt kính.
- Sử dụng các hóa chất chuyên dụng để vệ sinh các vết bẩn khó. Các hóa chất tại Năm Sao sử dụng là những hóa chất đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vừa đem lại hiệu quả làm sạch vừa đảm bảo chất lượng kính không bị ảnh hưởng.
 
Ưu đãi dịch vụ lau kính chất lượng cao – Dịch vụ lau kính
 
Bước 3: Vệ sinh khung kính và kính hằng hóa chất
- Pha hóa chất khung kính và kính theo tỷ lệ thích hợp.
- Làm sạch khung kính: dùng các dụng cụ khác nhau như chổi, khăn khô… để loại trừ bụi trên khung kính.
- Làm ướt kính bằng dung dịch vệ sinh, gạt kính sau đó sử dụng khăn để làm sạch khung kính và các ngóc ngách xung quanh.
Bước 4: Dọn dẹp
- Gỡ bỏ bạt, giàn giáo hoặc thiết bị chuyên dụng khác.
- Chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch, sắp xếp lại đồ đạc như trước khi vệ sinh.
Dịch vụ lau kính
Đây là một quy trình lau kính cơ bản tuy nhiên nó có thể thay đổi một cách linh hoạt để phù hợp với từng kiến trúc khác nhau, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, tận tụy. Chúng tôi thực hiện dịch vụ theo một quy trình chung để có thể thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất:
Quy trình thực hiện dịch vụ lau kính tại Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng
Bước 2: Thực hiện khảo sát thực tế tại khu vực khách hàng yêu cầu. Khảo sát thường tập trung vào các yếu tố: vị trí, diện tích, độ cao, chất liệu, mức độ thực tế của kính...
 
Ưu đãi dịch vụ lau kính chất lượng cao – Dịch vụ lau kính
 
Bước 3: Thực hiện đo lường đưa ra một mức giá phù hợp, báo giá chính xác lại với khách hàng.
Bước 4: Nhận được sự chấp thuận của khách hàng, thực hiện bố trí nhân viên và các dụng cụ vật liệu đi kèm xuống phụ trách từng mảng khu vực vệ sinh.
Bước 5: Tiến hành quy trình lau kính, vệ sinh kính.
Bước 6: Nhận phản hồi của khách hàng, xử lý ngay nếu có vấn đề. Sau đó dọn dẹp, sắp xếp bố trí lại không gian lại như ban đầu.
Bước 7: Nghiệm thu công trình vệ sinh.
Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển, chúng tôi luôn luôn không ngừng cố gắng xây dựng hệ thống vững mạnh, mang lại những dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất cho khách hàng của mình. Sự yêu mến và hài lòng của khách hàng là động lực và niềm vinh hạnh của chúng tôi.
 
1.35 sao của 4 đánh giá
Ưu đãi dịch vụ lau kính chất lượng cao – Dịch vụ lau kính
Ưu đãi dịch vụ lau kính chất lượng cao – Dịch vụ lau kính
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009