• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Vệ sinh cửa kính cực kì đơn giản với các cách sau đây

Vệ sinh cửa kính là công việc mà bạn sẽ phải thực hiện thường xuyên, để không gian sống trông thật sạch sẽ và tinh tươm nhất.  Đối với những ngôi nhà hoặc cả tòa nhà thì lau cửa kính là công việc vất vả, bạn nên tìm hiểu một số kinh nghiệm lau kính sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những lưu ý khi thực hiện vệ sinh lau kính tòa nhà.

Kiểm tra tình trạng của tấm kính nhà bạn

Việc đầu tiên trước khi tiến hành vệ sinh kính là cần xem tình trạng của kính. Thông thường, kính cửa sổ, phòng tắm chỉ dính các vết ố, mờ do ảnh hưởng của bụi và hơi nước. Tuy nhiên, có một số trường hợp thì kính bị dính keo, sơn, xi măng do quá trình sửa chữa hoặc xây dựng gây ra. Sau khi đã kiểm tra kính, bạn cần lựa chọn phương pháp vệ sinh phù hợp.
 
Vệ sinh cửa kính cực kì đơn giản với các cách sau đây - Dịch vụ lau kính
 
Cách tiến hành vệ sinh kính nhanh chóng và hiệu quả
Tùy vào tình trạng kính bạn sẽ lựa chọn được cách vệ sinh kính phù hợp. bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách vệ sinh một số loại bẩn trên kính.

1.Mẹo vệ sinh kính tại nhà

Dùng rượu trắng

Nấu các món ăn với rượu trắng sẽ là món ăn đậm đà, dậy mùi thơm và mềm ngon hơn. Sử dụng nguyên liệu này trong cách chế biến món ăn đã không còn quá xa lạ, ngoài ra rượu trắng còn được sử dụng trong việc vệ sinh nhà cửa. Khi cửa kính và gạch men bếp nhà bạn dính vết dầu lâu ngày và không lau sạch được những vết đó, bạn có thể dùng rượu trắng để lau kính.
Cho rượu trắng ra chén và dùng khăn thấm một ít rượu lau lên kính, chỉ một lúc sau cửa kính nhà bạn đã sạch sáng trở lại.

Dùng nước rửa chén

Bản thân nước rửa chén đã là một chất rửa tốt và nó thể dùng để làm sạch cửa kính hiệu quả.
 
Vệ sinh cửa kính cực kì đơn giản với các cách sau đây - Dịch vụ lau kính
 
Hòa nước rửa chén theo tỉ lệ 1 chén nước, 1 chén giấm, 3 giọt nước rửa chén vào trong bình xịt, xịt lên khắp cửa kính, dùng khăn lau sạch và đợi vài phút cho khô rồi tiếp tục lau thêm một lần nữa.

Dùng giấm

Nhắc tới giấm là nhắc tới các món ăn đặc trưng như bò nhúng giấm, salad trộn dầu giấm hay tai heo ngâm giấm chua ngọt,.. Vậy khi cửa kính nhà bạn dính sơn nhưng chùi hoài vẫn không ra, thì bạn có nghĩ tới giấm không? Câu trả lời là có nha! Chỉ cần một ít giấm và miếng vải là mọi chuyện đã được giải quyết. Cho giấm ra chén, dùng vải nhung thấm giấm vào và lau lên những chỗ có vết sơn là cửa kính sạch như mới.

Dùng nước xả vải

Đây cũng là một cách giúp bạn lau cửa kính được sạch hơn. Pha nước xả vải với nước theo tỉ lệ 1:4 và cho vào một bình xịt.
 
Vệ sinh cửa kính cực kì đơn giản với các cách sau đây - Dịch vụ lau kính
 
Khi lau, bạn xịt lên kính dùng khăn hoặc vải sạch lau lại. Lưu ý không nên dùng khăn bông lau vì sợi bông rơi ra sẽ càng làm kính không sạch.

Dùng cát

Cửa kính nhà bạn không may dính vôi hay sơn tường trong lúc sửa chữa nhưng lau mãi không được, bạn có thể dùng cát sẽ rất hiệu quả đấy.Nhúng một cái khăn ướt, trộn với một ít cát và lau lên cửa kính những chỗ bẩn, dính vôi. Chỉ sau vài đường là vết bẩn đã bay hết và cửa kính bạn sạch như mới.
 
Vệ sinh cửa kính cực kì đơn giản với các cách sau đây - Dịch vụ lau kính
 

Dùng giấy báo

Dùng giấy báo vo tròn lại và lau cùng với nước là bạn đã có thể làm sạch cửa kính nhà mình rồi đó. Đây là cách làm đơn giản và mang lại hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Chổi cao su

Nhúng chổi cao su vào một xô nước nóng và nhỏ vào vài giọt nước xà bông rửa chén. Làm ướt cửa sổ rồi bắt đầu cọ rửa những vết bẩn trên mặt kính. Thấm ướt chổi cao su, bắt đầu đẩy chổi từ góc cửa kính đi ra, lau trên mặt kính từ trên xuống dưới. Lặp lại nhiều lần sẽ giúp cánh cửa kính của bạn sạch bóng.
 
Vệ sinh cửa kính cực kì đơn giản với các cách sau đây - Dịch vụ lau kính
 

Dùng xăng thơm

Xăng thơm có đặc tính giúp làm tan lớp keo dính mạnh hơn nhiều so với nước lau kính hoặc nước rửa chén. Nếu diện tích kính bị dính keo lớn thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng xăng thơm để vệ sinh kính. Loại xăng này bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng bán vật liệu xây dựng. Cách sử dụng không khó, bạn chỉ cần đổ xăng lên khăn lau rồi lau lên bề mặt kính đến khi bong hết lớp keo là được. Cuối cùng bạn dùng nước rửa kính hoặc khăn mềm để lau cho kính sạch hơn.

Dùng dao trổ

Nếu mặt kính lớn thì bạn dùng dao trổ để loại bỏ sơn trên bề mặt kính. Bạn có thể tìm mua loại dao này ở những cửa hàng bán vật liệu xây dựng. Giá của 1 hộp lưỡi dao 10 chiếc giao động trong khoảng 12.000 – 15.000đ. Sau khi đã loại bỏ được sơn trên bề mặt kính thì bạn dùng nước lau kính để làm vệ sinh kính như các bước hướng dẫn ở trên.
 
Vệ sinh cửa kính cực kì đơn giản với các cách sau đây - Dịch vụ lau kính
 
Có thể thấy, việc vệ sinh kính không hề khó. Việc quan trọng là bạn cần xác định được tình trạng kính của mình và tìm ra cách vệ sinh phù hợp nhất. Việc vệ sinh kính thường mất khá nhiều thời gian nếu diện tích cần vệ sinh lớn. Do đó, bạn có thể chọn phương án sử dụng dịch vụ vệ sinh của các đơn vị chuyên lau, rửa kính để tiết kiệm thời gian và được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

2. Những lưu ý trong quá trình lau cửa kính

  • Không nên vệ sinh cửa kính khi trời quá nắng
  • Phải lau bụi phần khung và bệ cửa trước khi vệ sinh kính
  • Sử dụng quá tiết kiệm dung dịch vệ sinh cửa

Dịch Vụ Lau Kính Giá Rẻ Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay

Bạn đang lo lắng cửa kính của tòa nhà, văn phòng... bị lấm bẩn, chưa biết phải giải quyết như thế nào, với đội ngũ lao công bình thường không đủ kỹ năng để thực hiện vệ sinh ở các mặt kính cao hoặc thuộc phía ngoài của ngôi nhà nó sẽ vô cùng nguy hiểm. Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao là công ty thực hiện dịch vụ lau kính với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ lao động chuyên nghiệp đảm bảo thực hiện lau kính (văn phòng, nhà cao tầng, chung cư...) một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải tỏa hết những lo lắng của bạn và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Năm Sao.
Đến với dịch vụ lau kính Năm Sao, bạn có thể nhận được hỗ trợ tư vấn tận tình và thực hiện vệ sinh lau chùi kính hiệu quả. Chúng tôi thực hiện vệ sinh ở mọi đối tượng: nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà xưởng… Thực hiện vệ sinh bên kỹ càng bên trong và bên ngoài mặt kính, linh động trong mọi độ cao, ngóc ngách để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.
 
 
 
2.55 sao của 4 đánh giá
Vệ sinh cửa kính cực kì đơn giản với các cách sau đây
Vệ sinh cửa kính cực kì đơn giản với các cách sau đây
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009