• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Vệ sinh kính chuyên nghiệp gồm những vật dụng nào sau đây?

Muốn vệ sinh cửa kính sạch và an toàn, bạn nên mua đầy đủ trọn bộ các sản phẩm trong bộ dụng cụ lau kính; nhất là đối với các các công ty doanh nghiệp có hệ thống kính nhà cao tầng.

Thuê một dịch vụ lau cửa kính chuyên nghiệp là một trong những cách tốt nhất để làm cho cửa sổ của bạn trông sáng sủa. Nhưng không phải lúc nào cũng cần đầu tư vào thiết bị làm sạch đắt tiền để chăm sóc và bảo dưỡng cửa sổ ngoài trời truyền thống. Nhờ sự giúp đỡ từ một công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Nhưng nếu bạn muốn tự mình làm sạch cửa sổ đúng cách, bạn cần phải có một số công cụ mà người làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp sử dụng.
Họ cung cấp cho chúng tôi tầm nhìn đẹp và làm cho tài sản của chúng tôi trông đẹp hơn. Nhưng đôi khi chúng ta cần trợ giúp thêm khi nói đến việc lau cửa sổ. Đôi khi kính cửa sổ có thể khó làm sạch tùy thuộc vào các mảnh vụn bụi bẩn mà nó có. Nếu bạn muốn có những cửa sổ được làm sạch tốt, bạn cần bổ sung một số thứ vào bộ vệ sinh cửa sổ của mình.
Chúng tôi biết rõ rằng những người làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp sử dụng nhiều loại thiết bị làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp và các sản phẩm làm sạch mang lại kết quả tuyệt vời. Có một số vật dụng làm sạch mà bộ dụng cụ vệ sinh của họ bao gồm có thể dễ dàng tìm thấy.
Dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ lau kính này, công tác vệ sinh kính trở nên hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho người dùng.

Tay gạt kính inox

Tay gạt kính inox là một loại dụng cụ lau kính có cán tay cầm chữ T được sử dụng để gạt khô nước, hóa chất tẩy rửa, gạt bụi bẩn trên bề mặt kính trước và sau quá trình vệ sinh, lau chùi kính. Sử dụng tay gạt kính inox sẽ loại bỏ sạch những vết bẩn cứng đầu bám trên kính, gạt sạch nước, hóa chất còn đọng lại, loại bỏ hoàn toàn những vết loang bụi, hóa chất thường xuất hiện sau khi kính khô. Với thiết kế thông minh gồm tay gạt kính có kích thước 35cm, được làm bằng 100% inox chắc chắn, lưỡi gạt kính bằng cao su cao cấp, mềm, dẻo, bám rít cực an toàn và không gây trầy xước mặt kính. Sau thời gian sử dụng, quý khách nên thay mới lưỡi gạt kính cao su để đảm bảo công tác vệ sinh kính đạt hiệu quả cao nhất. Sản phẩm có đầu nối với ống nối dài lau kính 4m
 
 

Tay gạt kính Unger

Loại dụng cụ lau kính cửa có tay cầm này có nguồn gốc nhập khẩu từ Đức, thiết kế tuyệt vời, chắc chắn với tay gạt kính inox đặc biệt được bọc lót cao su chống trơn trượt, tránh tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, nước bẩn trong quá trình sử dụng. Được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chính vì vậy mà tay gạt kính inox Unger có giá thành cao hơn, chất lượng vượt trội hẳn so với các dòng tay gạt kính inox khác có cùng chức năng trên thị trường
 
 

Cây nối dài lau kính, ống nối dài lau kính

Đây là dụng cụ lau kính cần thiết đối với công tác vệ sinh kính ở những khu vực, vị trí cửa kính cao tầng, những tấm kính của các tòa cao ốc, ga tàu, sân bay. Với chất liệu inox cao cấp, chắc chắn, có độ dài từ 2 – 9m, được chia làm 3 – 4 đoạn, dễ dàng kéo dài, thu nhỏ, khá tiện dụng. Bạn có thể nối tay gạt kính inox, tay gạt kính unger với cây nối dài lau kính để lau chùi vị trí cao mà không mất quá nhiều sức lực như các phương pháp lau chùi, vệ sinh kính truyền thống.
 
 

Bộ bông chà cửa kính 35cm

Thay vì sử dụng các loại giẻ, mút lau, chà kính thủ công, việc sử dụng bộ bông lau kính lại đem lại hiệu quả cao hơn hẳn, với thiết kế 100% cotton, mềm, mịn, dễ dàng thấm hút hóa chất vệ sinh kính, làm sạch kính dễ dàng, không gây trầy xướt mặt kính, không để lại bụi vải loang lổ trên bề mặt. Có nhiều loại bộ bông chà kính với kích thước khác nhau khi cần bạn có thể mua bông thay thế chứ không nhất thiết phải mua mới hoàn toàn, việc mua bông lau kính thay thế, tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ cho quý khách. Hiện có 3 dòng bông lau kính tai thỏ cao cấp cho quý khách lựa chọn là bông lau kính pulex, bông lau kính unger, bông chà kính tai thỏ
 
 

Hóa chất làm sạch cửa kính

Với các dụng cụ chuyên dụng trên, công việc làm sạch vệ sinh kính không thể thiếu các loại hóa chất làm sạch cửa kính, nước lau nhôm kính. Thay vì sử dụng xà bông hay các dung dịch tự pha chế không hiệu quả, không đảm bảo về chất lượng, độ an toàn cho chất liệu kính thì các bạn nên lựa chọn những dòng hóa chất làm sạch kính, nước lau kính nhập khẩu Power View – loại hóa chất chuyên dụng vệ sinh kính cửa nhà cao tầng, ga tàu… của hãng hóa chất tẩy rửa nổi tiếng Klenco (Singapore). Đây là một trong những dòng hóa chất vệ sinh kính được hầu hết các công ty dịch vụ làm sạch lựa chọn, với giá thành vừa phải, nhưng hiệu quả đem lại khá cao. Kết hợp bộ dụng cụ lau kính cửa cầm tay với hóa chất lau kính Power View sẽ giúp công tác vệ sinh kính trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn bao giờ hết, đem lại bề mặt kính sáng bong không một vết bụi.
 
 

Bọt biển

Đây là một trong những công cụ làm sạch đa năng có thể được sử dụng cho các loại công việc vệ sinh khác nhau trong một khu nhà. Bọt biển có nhiều loại khác nhau.
Loại cổ điển là một miếng bọt biển một mặt có tính mài mòn. Nó có thể được sử dụng cho các bề mặt bẩn khác nhau. Có những miếng vải bọt biển là sự pha trộn giữa miếng bọt biển và khăn tắm.
Khi làm sạch bằng miếng bọt biển, quy tắc là làm ẩm cửa sổ bằng dung dịch tẩy rửa trước rồi dùng miếng bọt biển để lau.

Vải sợi nhỏ

Vải sợi nhỏ rất tốt để lau cửa sổ vì chúng không để lại bất kỳ vệt hoặc vết ố nào trên kính. Những miếng vải lau này cũng không để lại bất kỳ xơ vải nào khi bạn làm sạch với chúng.
Khi bị ướt, chúng sẽ hút bụi hiệu quả và để lại bề mặt kính được làm sạch hoàn hảo. Chúng không cần nhiều nước và không để lại vết xước hoặc vết ố trên kính cửa sổ.
 
 
Để làm sạch bằng vải sợi nhỏ một cách hiệu quả, bạn cần phải giặt nó thường xuyên. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được việc di chuyển bụi bẩn trên cửa sổ từ chỗ này sang chỗ khác nếu không làm sạch đúng cách.

Bóp

Một chiếc chổi cao su chắc chắn là thứ cần phải có, nếu bạn muốn cửa sổ được làm sạch hoàn hảo. Bóp có tác dụng tuyệt vời đối với các loại bụi bẩn, cáu bẩn hoặc vết tay khó chịu trên kính cửa sổ. Những chiếc chổi cao su hiện đại được làm bằng nhôm và nhựa nhẹ và các tính năng của chúng có thể thay đổi nhanh chóng.

Gầu múc

Một chiếc xô có kích thước trung bình là một vật dụng cần thiết cho mọi người lau cửa sổ. Nó có thể được sử dụng để mang theo vật dụng làm sạch hoặc pha trộn dung dịch làm sạch cửa sổ.

Dây đai an toàn

Làm việc với thái độ cao là rủi ro. Đó là lý do tại sao những người làm vệ sinh chuyên nghiệp luôn sử dụng các đồ an toàn như thắt lưng, bao da, túi đựng, tay áo bảo vệ khi lau kính, cửa sổ nhà cao tầng.

Khăn trắng

Khăn trắng là một vật dụng làm sạch khác cần phải có mà những người làm sạch chuyên nghiệp sử dụng . Một trong những ưu điểm của chúng là có thể tẩy trắng và khử trùng mà không bị hỏng.
Dịch vụ lau kính giá rẻ của Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghệ Năm Sao tự hào là một thương hiệu dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp. Đem lại khả năng vệ sinh, loại bỏ các vết bẩn khó chịu trên mặt kính một cách vượt trội. Không chỉ có mặt và hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, với tinh thần chủ động sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, địa bàn hoạt động của Công ty được trải rộng sang các khu vực khác nhau: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh… luôn luôn sẵn sàng phục vụ, mang lại không gian sạch sẽ, hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng.
 
2.05 sao của 5 đánh giá
Vệ sinh kính chuyên nghiệp gồm những vật dụng nào sau đây?
Vệ sinh kính chuyên nghiệp gồm những vật dụng nào sau đây?
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009