• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Vệ sinh kính công nghiệp chuẩn nhất

Hiện nay kính là một loại vật liệu không thể thiếu trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là trong các lĩnh vực công nghiệp. Kính rất được ưa chuộng vì đặc tính thẩm mỹ cũng như công dụng cho khả năng xuyên thấu ánh sáng cực cao, mang lại ánh sáng và sự thoáng mát cho căn phòng. 
 
 
Tuy nhiên, nó lại là một vật liệu cực kì dễ bị bẩn và gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẹo nhỏ hiệu quả nhất cho việc vệ sinh kính, đặc biệt là vệ sinh kính công nghiệp, để giúp mang lại cho bạn một tấm kính sạch đẹp trong suốt nhất!

Điều đầu tiên: Nên sử dụng nước cất

Loại nước mà bạn sử dụng để làm sạch các vật kính thường ngày là gì? Có phải là loại nước máy, hoặc nước mưa, nước giếng xung quanh cuộc sống của bạn? Đây là một loại nước nên sử dụng để lau kính, nếu bạn muốn kính sau khi lau bị để lại vệt và hơi ẩm từ nước.
 
Cách vệ sinh kính công nghiệp chuẩn nhất
 
Ở đây, chúng tôi đề xuất là bạn nên sử dụng nước cất . Cho dù bạn đang tự làm nước rửa kính từ đầu hay chỉ đơn giản là tưới nước rửa kính mua ở cửa hàng, nước cất là dung dịch tốt nhất để bạn có thể thực hiện lau kính, đặc biệt là trong trường hợp vệ sinh kính cường lực. 
 
Có thể bạn chưa biết, một trong những nguyên nhân đáng sợ nhất khiến kính bị đục, có vệt là do sử dụng nước sinh hoạt trong việc lau dọn bề mặt kính. Nguyên nhân của vấn đề này thường được cho là do nước của chúng ta thường có rất nhiều cặn khoáng chất, và khi bạn lau kính thì những chất này sẽ đọng lại trên kính, gây ra những vệt loang lổ đó. Giải pháp cho vấn đề này? Hãy lựa chọn nước cất, loại nước sạch nhất xung quanh môi trường sống của bạn !

Điều thứ hai: Sử dụng đúng dụng cụ

Khi bạn chuẩn bị cho công việc lau kính, có phải bạn thường chọn lụi một tấm khăn vải thường dùng trong nhà bếp để lau bề mặt kính? Hãy dừng ý tưởng này lại ngay! Bởi vì những tấm khăn vải này thực sự không làm sạch kính của bạn được đâu, và chắc chắn chúng sẽ để lại vệt trên kính của bạn, bạn cũng đoán được điều này mà phải không.
 
Vì vậy, thay vào đó, bạn nên sử dụng các dụng cụ làm sạch bề mặt kính chuyên dụng như khăn vải sạch sợi nhỏ, chổi cao su lau kính, hoặc, nếu bạn muốn tiết kiệm và sử dụng một dụng cụ độc đáo hơn, hãy thử sử dụng giấy báo - một vật dụng phổ biến mà người lớn tuổi hay đọc vào mỗi sáng!
 
Cách vệ sinh kính công nghiệp chuẩn nhất
 

Điều thứ ba: Giải pháp thông minh khi bạn không có sẵn dung dịch tẩy rửa kính

Tại sao bạn phải phun dung dịch lau kính lên bề mặt kính? Mục đích chủ yếu chính là làm cho kính trở nên sáng bóng hơn và đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu hiện tại bình xịt kính của bạn vừa hết và bạn không có thời gian để ghé cửa hàng để mua bổ sung thì sao? Mẹo dưới đây có thể giúp bạn.
 
Bạn chỉ cần đi vào nhà bếp và chuẩn bị một hỗn hợp đơn giản gồm 1 phần giấm và 1 phần nước, lưu ý sử dụng nước cất sẽ tốt hơn nhiều nhé! Trong trường hợp bạn không thích mùi của giấm, bạn có thể sử dụng cồn tẩy rửa thay thế nhé. Trong cả hai trường hợp, bạn nên trộn theo tỷ lệ 1:1 và sau đó bắt đầu công việc thôi nào!
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cồn tẩy rửa và tăm bông để làm sạch các vết bẩn hoặc bùn đất tại các góc trên khung cửa sổ trước khi chà lau bề mặt kính, để tránh trường hợp bạn sẽ kéo theo bụi bẩn hoặc cặn từ chỗ này sang chỗ khác trên kính.

Điều thứ tư: Tốc độ

Có thể bạn đã thừa biết, khi bạn lau kính một cách chậm rãi thì kính sẽ để lại những vệt trông rất mất thẩm mỹ sau khi bạn vệ sinh kính!
Để tránh xuất hiện những vấn đề như vậy, bạn cần phải nhanh chóng lau khô mặt kính sau khi xịt dung dịch tẩy rửa lên, hạn chế tối đa việc nước tự bốc hơi, vì điều này sẽ làm bề mặt kính bị in hằn những vệt ẩm của nước. Chắc chắn bạn sẽ không muốn phải lau kính lại một lần nữa bởi vì kính bị dính vệt phải không?
 
Cách vệ sinh kính công nghiệp chuẩn nhất

Điều thứ năm: Lau kính theo hình zic - zac

Có lẽ bạn đã nghe qua về phương pháp đơn giản này. Thường thì những người lau kính chuyên nghiệp sẽ lau bề mặt kính theo hình chữ  S hoặc hình chữ Z - hay còn gọi là zic zac để có thể tạo độ sáng bóng cho kính.
 
Bí quyết này rất đơn giản, bạn chỉ cần bắt đầu lau từ phía trên bên trái của kính và làm việc lau kính theo cách của bạn xuống dưới cùng bên phải, ngoằn ngoèo và ngoằn ngoèo theo mọi cách mà bạn muốn. Làm sạch kính theo cách này không chỉ đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ vết nào mà còn giúp bạn giảm thiểu mọi vết bẩn!
 
Tuy nhiên, những công việc trên sẽ làm bạn mất nhiều thời gian và công sức. Hơn thế nữa, việc vệ sinh kính như trên yêu cầu phải thực hiện thường xuyên để có thể giữ độ sáng bóng cho kính của bạn. Vì vậy, nếu bạn cực kỳ bận rộn, bạn không có thời gian? Hãy tham khảo các dịch vụ lau kính thuê ngoài, điều này giúp đảm bảo cho tấm kính của bạn được sạch sẽ và có tuổi thọ lâu dài hơn, cũng như giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.
 
Cách vệ sinh kính công nghiệp chuẩn nhất
 
Hãy liên hệ Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí về cách làm sạch kính nhé. Ở đây chúng tôi cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ cho khách hàng nên các bạn có thể yên tâm trải nghiệm và sử dụng.

Lý do nên chọn Công Ty Năm Sao chúng tôi:

  • Nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo giúp kính nhà bạn trở nên đẹp như mới
  • Hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp hỗ trợ cho việc lau kính cả ở các toà cao ốc có vị trí cao. Dịch vụ bao gồm làm sạch bên trong và bên ngoài của kính, kèm theo làm sạch các chi tiết nhỏ kèm theo trên cửa kính như bệ cửa, khung cửa sổ
  • Công ty lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt khoảng thời gian qua
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Năm Sao cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ, chất lượng cao, uy tín.
 
 
4.85 sao của 2329 đánh giá
Vệ sinh kính công nghiệp chuẩn nhất
Vệ sinh kính công nghiệp chuẩn nhất
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009