• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Vệ sinh kính cường lực

Như bạn đã biết, kính trong các công trình kiến trúc nhà ở, nhà cao tầng hiện nay đã và đang được sử dụng rất  phổ biến. Kính mang lại không gian sang trọng hiện đại tạo nên nét trẻ trung độc đáo cho mọi không gian chứa nó. Vậy bạn có biết những loại kính nào được sử dụng phổ biến và quan trọng hơn hết đó là làm như thế nào để bảo quản chất lương các tấm kính này được dài lâu. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một vài thông tin nhé!

1. Kính cường lực cho kiến trúc nhà ở

Kính cường lực là một trong những loại kính được sử dụng khá phổ biến trong các kiến trúc nhà ở, nhà cao tầng hiện nay. 
 
Kính cường lực, đúng như tên gọi của nó, là một loại kính chịu lực an toàn được xử lý bằng nhiệt độ hoặc hóa chất, nhằm tăng cường khả năng chống chịu của nó so với các loại kính thông thường. Việc tôi kính (nung nóng và làm lạnh đột ngột) khiến cho bề mặt kính được ép chặt và lớp kính ở giữa căng ra, nhờ đó mà mỗi khi kính cường lực vỡ, nó sẽ vỡ tung ra thành từng miếng tròn nhỏ chứ không thành từng mảnh to, qua đó an toàn hơn hẳn.
 
Vệ sinh kính cường lực
 
Kính cường lực bền bỉ được như vậy là do chính quá trình hình thành kính tạo nên, bản chất là kính thường nhưng được tôi nhiệt (hay được gia nhiệt độ) đến ngưỡng rất cao từ 680*C – 700*C. Sau đó sẽ được làm nguội nhanh (nhanh hơn tốc độ nguội tự nhiên nhiều lần) bằng hơi khí mát. Quá trình Nung nóng – Làm nguội này sẽ được lập trình tùy theo chủng loại kính (độ dày, màu sắc, chủng loại…) để đạt đến mục đích cuối cùng là làm tăng ứng suất bề mặt của tấm kính (tăng độ cứng) cho từng dòng sản phẩm.
 

Một số ưu điểm chính của kính cường lực:

Khả năng chịu lực tốt

Kính có khả năng chịu lực tốt gấp khoảng 4 đến 5 lần so với các loại kính thông thường. Bên cạnh đó nó cũng sẽ không bị biến dạng ở nhiệt độ khoảng 300 độ C. Chính vì vậy các mẫu nhà kính cường lực sẽ đảm bảo an toàn cũng như tạo được một kết cấu vững chắc cho chính căn nhà. Nó thường được sử dụng khá nhiều trong những tòa nhà cao tầng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Vệ sinh kính cường lực
 

Cách âm hiệu quả

Các căn nhà khi thiết kế đòi hỏi phải đặt ra một vấn đề đó là tính riêng tư, chính vì vậy với mẫu kính cường lực hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Bởi nó có khả năng cách âm cao.
 

An toàn 

Kính cường lực có khả năng chịu lực tốt nên nó có thể chịu được những sự va đập mạnh mà không sợ vỡ. Giả sử trong trường hợp một lực quá mạnh va vào kính thì nó bị vỡ theo hình dạng hạt tròn chứ không sắc cạnh như các loại kính thông thường. Nên nó rất đảm bảo được hiệu quả sử dụng.
 

Độ bền cao

 
Vệ sinh kính cường lực
 
Bên cạnh đó khi sử dụng kính cường lực sẽ tạo độ bền cho không gian. Vì vậy cho nên nhà kính cường lực sẽ có được độ bền theo thời gian và thích hợp cho việc sử dụng lâu dài. Và bạn cũng không cần phải sửa chữa hay thay thế quá nhiều như khi sử dụng các loại vật liệu khác.
 
Vì bản chất an toàn và sức chống chịu dẻo dai, kính cường lực được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau: sản xuất kính ô tô, cửa kính cho phòng tắm, trang trí nội thất trong nhà, làm màn hình điện thoại, làm kính chống đạn…
 

2. Vệ sinh kính cường lực nhà cao tầng

 
Vệ sinh kính cường lực
 
Ưu điểm nổi trội của kính cường lực đó là khả năng mang lại những ô cửa kính lớn, tạo nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà, đồng thời giúp cho ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, kính cường lực có thể sử dụng làm vách ngăn trong các không gian bếp hoặc phòng tắm. Việc sử dụng kính cường lực làm vách ngăn giúp cho ánh sáng được xuyên suốt các không gian. 
 
Kính cường lực hay bất kỳ loại kính nào đi chăng nữa khi sử dụng trong một khoảng thời gian lâu dài đều có thể bị lấm bẩn, hơn nữa với tính chất trong suốt của các tấm kính này thì việc lấm bẩn còn trở nên dễ dàng hơn. Các vết bẩn này nếu để lâu không được vệ sinh kính, lau kính thường xuyên và kỹ càng nó sẽ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ cảnh quanh cũng như có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của các tấm kính này. 
 
Vệ sinh kính cường lực
 
Thậm chí nó còn có khả năng chứa các ổ vi khuẩn độc hại đến sức khỏe của chúng ta khi tiếp xúc đối với không gian này.
 
Khác với các loại cửa kính thông thường, kính cường lực mang đến khả năng bảo vệ cứng cáp hơn cho ngôi nhà của bạn. Nhưng như vậy đồng nghĩa việc lau chùi nó càng trở nên khó khăn hơn.
 
Kính cường lực ngoài khó vỡ hơn loại kính thông thường thì nó cũng khó tẩy rửa không kém. Nếu bạn không biết lựa chọn dung dịch tẩy rửa phù hợp thì kính rất dễ bị ố và khó tẩy ố cho những lần chùi rửa sau này. Do đó, bạn cần lựa chọn một thương hiệu tẩy rửa đáng tin cậy thay vì ham rẻ và chọn những loại nước tẩy rửa trôi nổi trên thị trường. 
 
Dịch vụ vệ sinh kính cường lực tại Năm Sao sẽ giúp bạn làm việc này một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, hợp vệ sinh.
 

Cách lau kính cường lực sạch bóng hiệu quả: 

 
Vệ sinh kính cường lực
 

Vật dụng cần chuẩn bị: 

  • Xô đựng
  • 3-5 khăn cotton 
  • Cây gạt nước
  • Nước lau kính 

Thực hiện lau kính

 
Vệ sinh kính cường lực
  • Lau khô kính cường lực bằng khăn cotton hoặc microfiber. Tuyệt đối không sử dụng giấy báo, vật liệu cứng để lau chùi, điều này có thể gây xước mặt kính và tạo những vết hằn khó chịu.
  • Sau đó, dùng một chiếc khăn sạch khác nhúng nước để lau xơ thêm một lần nữa. Nước sẽ làm vết bẩn, mảng bám mềm hơn và dễ lau chùi hơn.
  • Xịt nước lau kính lên bề mặt kính, đặc biệt chú ý đến các khu vực có nhiều mảng bám và vết ố nhé.
  • Cuối cùng, lau lại nhiều lần bằng khăn cotton hoặc microfiber khô đến khi vết bận hoàn toàn biến mất.
  • Một mẹo nhỏ bạn cần chú ý là hãy lau từ trên xuống dưới, từ trái qua phải theo dạng đường thẳng thay vì lau theo hướng vòng tròn như trước đây. Bụi bẩn sẽ được đẩy xuống khu vực mép dưới giúp bạn lau kính sạch và nhanh chóng hơn.
Vệ sinh kính cường lực
 
Đó là đối với các khu vực kính thấp, thuộc bên trong không gian nhà ở còn đối với khu vực cao hơn thuộc bên ngoài tòa nhà thì sao, để thực hiện vệ sinh đối với các vị trí này đối với những ai không chuyên nghiệp, không có kỹ năng, không được đào tạo chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn mà lại còn vô cùng nguy hiểm. Một dịch vụ vệ sinh kính lau kính nhà cao tầng sẽ là một lựa chọn hiệu quả dành cho bạn. 
 
Đến với dịch vụ lau kính tại Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao, Quý khách sẽ nhận được những dịch vụ tuyệt vời nhất, mang lại một không gian sạch sẽ thoáng mát và còn vô cùng thẩm mỹ. Chúng tôi cam kết mang lại sự phục vụ tận tâm, tận tình nhất với mọi khách hàng, với mỗi dịch vụ tại Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao chúng tôi thực hiện dựa trên một quy trình nghiêm ngặt nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng của mình.
 
Vệ sinh kính cường lực
 

Quy trình thực hiện dịch vụ lau kính tại Năm Sao:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, cử nhân viên thực hiện khảo sát thực tế tại khu vực được nhận.
  • Bước 2: Thực hiện đánh giá, đo lường đưa ra mức giá phù hợp trên thực thế, báo giá chính xác lại khách hàng.
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng với những điều khoản phù hợp nhất.
  • Bước 4: Tổ chức thi công, thực hiện vệ sinh tại khu vực chỉ định.
  • Bước 5: Cùng khách hàng thực hiện kiểm tra và chỉnh sửa lại nếu chưa đạt yêu cầu.
  • Bước 6: Sắp xếp lại, bố trí đồ đạc lại về như ban đầu ( nếu có di dời).
  • Bước 7: Thực hiện nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
Vệ sinh kính cường lực
 
Kính đã được tỉ mỉ lựa chọn kỹ càng để có được không gian hoàn hảo nhất, thì giai đoạn về sau bảo vệ và giữ gìn nét đẹp, trong sáng của kính cũng sẽ vô cùng quan trọng. Chính vì vậy để tiện lợi và an toàn nhất cho mọi khách hàng chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn thực hiện các công việc vệ sinh kính mang lại không gian sạch sẽ và xinh đẹp nhất. Hãy đến với Năm Sao ngay hôm nay.
 
 
4.55 sao của 1824 đánh giá
Vệ sinh kính cường lực
Vệ sinh kính cường lực
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009