• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Vệ sinh kính mặt ngoài

Kính mặt ngoài của tòa nhà nghe các tên thôi chúng ta đã có thể định hình một cách dễ dàng về loại kính này rồi phải không nào. Đây là kính thường bao bọc bên ngoài ngôi nhà, tòa nhà cao tầng mang lại sự sang trọng lịch lãm trẻ trung cho các kiến trúc nhà cao tầng. Loại kính được dùng cho bộ phận này thường dùng như: kính cường lực, kính 2 lớp… Chúng ta biết rằng kính đem lại độ thẩm mỹ cao cho các ngôi nhà, tòa nhà đến như vậy nhưng kính cũng như bao thiết bị khác sau quá trình sử dụng lâu dài kính sẽ bị lấm bẩn do các tác động của khói bụi trong không khí, các tác động thời tiết ( nắng, mưa…), thậm chí còn là do các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của con người… Vậy làm như thế nào để có thể vệ sinh kính mặt ngoài, giữ gìn thẩm mỹ cho kính của các ngôi nhà, tòa nhà cao tầng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Lau kính mặt ngoài và lau kính thường khác nhau như thế nào?

Kính thường
 
Kính thường mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là các loại kính thuộc cửa sổ, cửa chính… các vị trí kính thuộc bên trong kiến trúc nhà ở hay nhà cao tầng với độ cao an toàn.
Có thể nói đối với các loại kính thường này công việc lau kính nó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, đối với cả những đội ngũ không chuyên nghiệp cũng rất dễ thực hiện công việc lau kính mà lại vô cùng an toàn. Chỉ cần các dụng cụ lau kính được chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng như: Khăn lau sạch sẽ, nước lau kính phù hợp, kết hợp với các cây gạt… là đã có thể thực hiện được công việc này rồi.
 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
Thông thường nhất, chúng tôi có thể hướng dẫn bạn cách lau kính đơn giản như sau:
Dụng cụ lau kính bao gồm:
  • Xô nước: 1 xô nước chứa dung dịch lau kính, 1 xô nước sạch
  • Khăn lau kính: khăn lau được sử dụng là loại khăn mềm mại nhưng không để lại cách mảnh vụn bám trên mặt kính. Sử dụng sai loại khăn có thể làm cho chúng ta mất nhiều thời gian hơn cho công việc lau kính này mà còn có thể ảnh hưởng đến chất lượng kính gây xước kính…
Cách lau kính sạch thông thường nhất như sau:

Bước 1: Lấy khăn lau kính trong xô chứa nước lau kính, lau sạch bụi bẩn trên mặt kính. Lau cả các khung xung quanh.

Bước 2: Sử dụng khăn lau kính trong xô nước sạch lau lại lần 2 để làm sạch nước lau kính ở bước 1.

Vệ sinh kính mặt ngoài

Bước 3: Lau lại toàn bộ bằng khăn khô để kính được sạch, trong vắt.

Lưu ý khi thực hiện lau kính thường: 
  • Lau kính từ trên xuống dưới
Nếu bạn thực sự muốn cửa sổ hoặc gương của bạn không bị các vệt dơ khi đã lau qua, hãy làm sạch từ trên xuống dưới. Bởi vì dung dịch tẩy rửa có thể nhỏ giọt và chảy xuống. Bắt đầu từ trên xuống và làm việc để đảm bảo rằng không có giọt nước rơi xuống trên các bề mặt kính đã được làm sạch hoàn toàn. Đây là nguyên tắc đầu tiên trong cách lau kính sạch.
 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
  • Lau kính trong một ngày trời râm
Tất nhiên điều này là không bắt buộc, nhưng nếu được lựa chọn, hãy chọn lau kính vào một ngày trời râm. Bạn có thể nghĩ điều này ngược lại, rằng bạn có thể nhìn thấy bụi bẩn trên kính tốt hơn nếu mặt trời chiếu vào. Tuy nhiên, mặt trời có thể làm khô sớm nước lau kính cửa sổ, để lại cặn và vệt. Nếu bạn chờ đợi một ngày nhiều mây để rửa cửa sổ của mình, dung dịch tẩy rửa sẽ duy trì cho đến khi bạn lau sạch nó và bạn sẽ có một tấm kính sáng rực rỡ. 
 

Đối với lau kính bên ngoài ngôi nhà tòa nhà

 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
Đối với các tấm kính thuộc bên ngoài tòa nhà, công việc vệ sinh không hề đơn giản. Ngay từ vị trí của nó đã là những cản trở rất lớn cho người thực hiện công việc: Thứ nhất nằm bên ngoài tòa nhà nên chắc chắn kính sẽ rất dẽ bị lấm bẩn bởi các tác động từ bụi bặm và mưa gió nếu để lâu ngày nó có thể biến thành các vết ố vô cùng khó thực hiện làm sạch. Thứ hai, đã thuộc bên ngoài mà còn đối với các khu nhà cao tầng thì chắc chắn độ cao sẽ là một thách thức vô cùng lớn đối với người thực hiện lau kính. Với các độ cao như vậy đối với những đội ngũ không chuyên thực hiện lau kính sẽ vô cùng nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe, đặc biệt đối với những người sợ độ cao hay mắc các căn bệnh về tim mạch xương khớp nó sẽ vô cùng nguy hiểm khi thực hiện công việc lau kính. Để vệ sinh kính bên ngoài tòa nhà cần có nhiều công cụ thiết bị hơn so với lau kính thông thường vì nó liên quan trực tiếp đến tính mạng con người nên các thiết bị bảo hộ là quan trọng hơn bao giờ hết.
 

Thiết bị dụng cụ cần chuẩn bị

Cần chuẩn bị các dụng cụ cơ bản sau:
  • Cây gạt kính: thường được làm bằng thép cứng cao cấp với phần tay cầm được bọc nhựa. Khả năng chịu lực ấn tốt mà không bị biến dạng, không bị cong vênh khi rơi hay va đập vào vật cứng. Lưỡi gạt kính có độ bám khá cao nên dễ dàng gạt sạch nước và mọi bụi bẩn trên mặt kính dễ dàng.
 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
  • Bông chà kính: thường được làm bằng nhựa cao cấp đảm bảo không bị ăn mòn do điều kiện môi trường tự nhiên hoặc do tiếp xúc với các hóa chất. Đồng thời bông lau có độ thấm hút cực tốt giúp quá trình làm sạch kính trở nên dễ dàng hơn.
  • Cây nối dài: Cây nối dài: được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên có độ bền tương đối cao, đồng thời trọng lượng khá nhẹ nhưng lại rất cứng, có khả năng thu dài hoặc rút gọn chiều dài rất tiện dụng cho việc tháo – lắp và điều chỉnh độ dài cần thiết trong khi sử dụng.
  • Dây đu lau kính: đây là một thiết bị vô cùng quan trọng, dây đu cần được kiểm tra chuẩn bị kỹ càng dây phải chắc chắn đảm bảo  trọng tải phù hợp và đủ an toàn khi thực hiện công việc.
 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
  • Ghế đu dây lau kính: là loại ghế chắc chắn có 4 lỗ cột dây khoan sẵn, ván chịu lực đàn hồi chống nứt. ghế là điểm tựa vững chắc cho các công nhân thực hiện công việc một cách dễ dàng và thoải mái hơn. 
  • Và các thiết bị lau kính khác: khăn lau, xô nước, hóa chất lau kính…

Bộ bảo hộ an toàn trang bị cho công nhân thực hiện bao gồm:

  • Ủng để bảo vệ đôi chân của mình, nên chọn những loại giày hoặc ủng có ma sát tốt. Khi để nước lau kính rớt ra sàn nhà, nếu những phụ kiện này không bám được vào bề mặt, có thể bạn sẽ bị trơn trượt, ngã gây nguy hiểm.
  • Nón bảo hộ: Dùng nón bảo hộ để che nắng, đồng thời bảo vệ đầu của bạn khi có bất cứ sự cố nào xảy ra. Trong quá trình lau kính, chủ yếu bạn dùng dụng cụ gồm những gậy dài. Nhưng không tránh khỏi việc tiếp xúc với hóa chất khi vệ sinh, giặt lại tấm lau kính. Đừng để hóa chất tẩy rửa tiếp xúc trực tiếp với da. Chúng có thể làm ảnh hưởng đến cấu trúc da, làm bạn đối mặt với nguy cơ ung thư rất lớn.
 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
  • Dây đai an toàn: Là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng, giúp giữ cho cơ thể cân bằng khi làm việc trên cao ngoài ra dây đai an toàn giúp tránh các tình trạng vô tình bị một số tác động từ gió vô tình mạnh làm chổ ngồi bị lung lắc mạnh, dây đai an toàn sẽ đảm bảo an toàn giữ thân và nơi bám chắc chắn hơn. 
  • Khẩu trang: không chỉ giúp da mặt của bạn tránh xa bụi bẩn từ quá trình vệ sinh kính, tránh nguy cơ nổi mụn, dị ứng và chống nắng. Phụ kiện này còn có tác dụng bảo vệ đường thở, ngăn bụi không đi vào mũi, thâm nhập sâu xuống cổ họng và phổi của bạn trong quá trình làm việc.
 

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Lắp ráp các thiết bị hỗ trợ: Đặt biển báo công trình đang thi công, lắp ráp và kiểm tra thang đu cũng như dụng cụ bảo hộ chuyên dụng, kiểm tra đầy đủ các dụng cụ vệ sinh cần thiết, pha chế hóa chất sẵn sàng cho quá trình leo lên cao.
 
Bước 2: Vệ sinh phần thô: Tiến hành kiểm tra bề mặt kính, khung nhôm, cạo sạch các vết sơn, vết keo bám trên bề mặt. Kiểm tra thật kỹ các khe hẹp, các góc để xử lý sạch phần nào bụi bặm trước khi tiến hành dùng hóa chất lau kính.
 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
Bước 3: Xử lý bề mặt với hóa chất vệ sinh kính: Dùng hóa chất đã được pha chế từ trước kết hợp cây lăn để phủ đều hóa chất lên mặt kính.
 
Bước 4: Gạt sạch nước bề mặt kính: Sau khi đã phủ kín bề mặt kính với hóa chất, tiến hành gạt nước bề mặt bằng cách sử dụng cây gạt kính chuyên dụng gạt theo chiều từ trên xuống hoặc gạt theo chiều ngang, sao cho nhanh và hiệu quả nhất. Lưu ý quá trình ngày đó chính là gạt đều tay, luôn áp sát lưỡi gạt vào kính để đẩy sạch bụi bẩn, tránh làm ngắt quãng. Sau mỗi lần gạt, dùng khăn lau sạch nước đầu cây gạt để tiến hành lau những lần tiếp theo. Tiến hành lau sạch kính từ trên xuống dưới.
 
Bước 5: Thu dọn trang thiết bị vệ sinh sau khi quá trình lau kính kết thúc.

Dịch vụ lau kính bên ngoài tòa nhà

 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
Chúng ta đều biết một điều là lau kính bên ngoài tòa nhà thưc sự vô cùng nguy hiểm chính vì vậy nó cần có một đội ngũ lau kính được đào tạo bài bản đảm bảo hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao là một trong những địa chỉ vệ sinh lau kính chuyên nghiệp đặc biệt là các khu nhà cao tầng các vị trí kính bên ngoài ngôi nhà. Địa bàn hoạt động của Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao không chỉ tại TP.HCM mà còn có các dịch vụ như: Lau kính Long An, lau kính Đồng Nai, Lau kính Tây Ninh...
 
Với nhiều năm kinh nghiệm Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao có thể đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ vệ sinh kính hiệu quả chất lượng nhất đến tất cả các khách hàng.
 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 

Quy trình thực hiện dịch vụ lau kính bên ngoài tòa nhà:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, cử nhân viên thực hiện khảo sát thực tế tại khu vực được nhận.
 
Bước 2: Thực hiện đánh giá, đo lường đưa ra mức giá phù hợp trên thực thế, báo giá chính xác lại khách hàng.
 
Bước 3: Ký kết hợp đồng với những điều khoản phù hợp nhất.
 
Bước 4: Tổ chức thi công, thực hiện vệ sinh tại khu vực chỉ định.
 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
Bước 5: Cùng khách hàng thực hiện kiểm tra và chỉnh sửa lại nếu chưa đạt yêu cầu.
 
Bước 6: Sắp xếp lại, bố trí đồ đạc lại về như ban đầu ( nếu có di dời).
 
Bước 7: Thực hiện nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
 
Vệ sinh kính mặt ngoài
 
Đến với Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao chúng tôi sẽ không để bạn phải thất vọng về bất cứ khâu thực hiện nào, chúng tôi luôn luôn sẵng sàng đồng hành cùng bạn để đem lại những không gian nhà ở sạch sẽ và thẩm mỹ nhất, hãy đến với Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao để trải nghiệm những dịch vụ vệ sinh kính tuyệt  vời nhất nhé!
 
 
4.65 sao của 2211 đánh giá
Vệ sinh kính mặt ngoài
Vệ sinh kính mặt ngoài
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009