• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Vệ sinh kính

Quá trình vệ sinh kính, lau kính định kỳ ở các tòa nhà cao tầng đã không còn xa lạ với chúng ta ngày nay. Với xu hướng sử dụng kính là vật liệu sử dụng nhiều khi xây dựng các tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại, kính sử dụng hầu hết tại các nhà hàng, các khách sạn với vẽ đẹp và lợi ích của kính mang lại được Năm Sao đề cập trong bài viết trước. Bài viết hôm nay Năm Sao chia sẽ với các bạn lợi ích của việc vệ sinh kính, lau kính định kỳ ở các tòa nhà cao tầng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các gói vệ sinh, đặt biệt là dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng. Năm Sao là địa chỉ tin cậy và uy tín để quý khách hàng lựa chọn khi tiến hành thực hiện công việc vệ sinh lau kính nhà cao tầng. Cùng theo dỏi bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn và biết thêm các lợi ích từ việc lau kính, vệ sinh kính định kỳ ở các nhà cao tầng nhé.

Nguyên nhân làm cho kính bị ố mờ
  • Kính cường lực là kính thông thường nhưng được gia tăng nhiệt lên ngưỡng 700 độ C, sau đó được làm nguội nhanh bằng máy làm mát, chính vì thế kính cường lực có độ chịu lực cao, bền bỉ, chịu nhiệt, khi sử dụng có độ an toàn cao hơn rất nhiều so với kính bình thường. Ngoài ra kính cường lực còn là loại vật liệu lấy sáng tố, cách âm, làm giảm sự bực xạ ánh nắng mặt trời, giảm tới 50%, chính vì thế mà các tòa nhà, văn phòng thường được bao bọc bên ngoài bằng một lớp kính cường lực vừa sang trọng, hiện đại lại mang lại nhiều lợi ích.

Vệ sinh kính

  • Dù được đánh giá là tốt như vậy nhưng một câu hỏi đặt ra là nguyên nhân vì sao kính vẫn bị ăn mòn, bị oxi hóa, bị các vết bám loang lỗ sau một thời gian sử dụng ? Nguyên nhân chính là do nước mưa tác động. Với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam quanh năm mưa nhiều thì dù là kính gì đi chăng nựa nếu không vệ sinh lau chùi thường xuyên thì sẽ rất nhanh xuống cấp.
  • Trong nước mưa có chứa các phân tử hóa học, các tạp chất, các axít, khi nước mưa bám vào kính mà trên bề mặt kính lại có nhiều bụi bẩn nên các giọt nước sẽ đọng lại lâu hơn. Các thành phần tạo nên kính có gốc silicat sẽ dễ bị ăn mòn, kết cấu trên bề mặt kính sẽ bị phá vỡ bởi axít có trong nước mưa. Vì thế mà kính càng ít được lau chùi, ít được vệ sinh định kỳ thì càng nhanh xuống cấp, nhanh bị ố và bị mờ.

Vệ sinh kính

Lợi ích của việc vệ sinh kính định kỳ
  • Giúp loại bỏ lớp bụi bám, làm kính sáng lên và hạn chế đụt mờ qua thời gian.
  • Loại bỏ lớp bụi bẩn làm tăng tuổi thọ của kính, hạn chế quá trình ăn mòn, oxi hóa diễn ra. Qua thời gian sử dụng, nếu không vệ sinh, chăm sóc kính sẽ làm giảm tuổi thọ của kính. Chi phí thay kính so với chi phí ban đầu cao hơn nhiều. Do đó phải bảo vệ và vệ sinh lau kính nhà cao tầng định kỳ để hạn chế chi phí sửa chữa và thay mới.
  • Đảm bảo ánh sáng bên trong luôn ổn định, sáng bóng và bền bỉ với thời gian.

Quy trình vệ sinh kính nhà cao tầng của Năm Sao

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát và báo giá cho khách hàng.
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý thì chuẩn bị trang bị cùng hóa chất để tiến hành vệ sinh kính tòa nhà.
  • Bước 5: Tiến hành vệ sinh phần thô, sử dụng các vật dụng chuyên dùng để cạo các vết sơn, silicon hay keo bám trên bề mặt kính.
  • Bước 6: Vệ sinh khung kính sử dụng hóa chất phù hợp để vệ sinh khung kính trước khi vệ sinh thì dùng chổi sơn quét hết bụi đi.
  • Bước 7: Tiến hành vệ sinh kính dùng dung dịch chuyên dụng xịt lên kính và dùng cây lau  lau chúng sạch sẽ từ trên xuống.
  • Bước 8: Hoàn thành và thu dọn hậu trường.
  • Bước 9: Bàn giao lại cho khách hàng và thanh toán hợp đồng.

Vệ sinh kính

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh kính 
  • Chỉ lựa chọn những công ty có địa chỉ rõ ràng, có kinh nghiệm và có đầy đủ thông tin công ty để chịu trách nhiệm khi thực hiện công việc lau kính trên cao, lau kính nhà cao tầng.
  • Trang bị đủ dụng cụ, trang thiết bị khi tiến hành lau kính trên cao một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Hóa chất, chất tẩy rửa, các dung dịch sử dụng trong quá trình lau kính nhà cao tầng phải là các dung dịch được Bộ Y Tế cho phép lưu hành và an toàn đối với sức khỏe con người
  • Nhân viên công ty thực hiện quá trình lau kính phải có đầy đủ sức khỏe và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc trên cao, ngoài trời và có bề dày kinh nghiệm để xử lý các trường hợp, các tình huống phát sinh trong quá trình vệ sinh lau kính nhà cao tầng.

Vệ sinh kính

Tầm quan trọng của việc vệ sinh kính 
  • Thực tế mà nói, mọi doanh nghiệp đều muốn phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp của mình trong mắt của khách hàng. Từ các tòa nhà cao ốc, văn phòng, quán cà phê hay nhà hàng, sân vận động thể thao, trung tâm y tế hoặc trường học, đều hiểu rằng việc làm sạch bề mặt kính thường xuyên chính là cách thể hiện nhanh nhất tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đến với khách hàng.
  • Một không gian sạch sẽ, tươi mới sẽ luôn luôn thu hút được nhiều khách hàng so với những không gian bị bẩn và có chất lượng vệ sinh kém. Để giữ cho các tòa nhà hoặc doanh nghiệp luôn giữ được hình ảnh đẹp nhất, việc thuê một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Thay vì bỏ thời gian công sức, huy động nhân viên tham gia vệ sinh nhưng kết quả đạt được lại vô cùng thấp thì việc thuê một dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản thời gian vô cùng lớn, công trình sẽ sạch toàn diện ở mọi ngóc ngách mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn. 

Vệ sinh kính

Việc vệ sinh kính trở nên quan trọng hơn bao giờ hết giúp kính sạch sẽ cải thiện thẩm mỹ cho các tòa nhà cao tầng, ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn độc hại tới sức khỏe của con người... Lựa chọn một dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng sẽ là một biện pháp hoàn hảo dành cho bạn, giúp bạn có được những không gian sạch sẽ nhất thẩm mỹ nhất cho dù là ở đâu độ cao như thế nào. Chính vì nhu cầu vệ sinh kính đang ngày một tăng cao nên công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao đã cho ra dịch vụ lau kính giá rẻ giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, cũng như có được dịch vụ lau kính chất lượng cao, vừa nhanh chóng mà lại mang đến hiệu quả cao.
4.95 sao của 2584 đánh giá
Vệ sinh kính
Vệ sinh kính
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009