• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

Thành Phố Hồ Chí Minh là một thành phố phát triển nhộn nhịp chính vị vậy thành phố được xây dựng với rất nhiều nhà cao tầng mang lại phong cách hiện đại cho thành phố, cũng như đem lại tiện ích tiết kiệm diện tích đáng kể, giải quyết hiệu quả vấn đề đất chật người đông. 

Vì vậy, cuộc sống hiện đại cùng với sự phát triển nhanh chóng của các thành phố lớn, việc xây dựng các tòa nhà cao tầng đã trở nên phổ biến ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, với những đặc trưng riêng, kính xây dựng mang lại ưu việt vượt trội, các sản phẩm kính xây dựng đang phủ khắp các công trình lớn – nhỏ từ các nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khách sạn, bến tàu xe, hay sân bay cho đến các công trình nhà ở dân dụng. Do đó, các văn phòng thuộc các công ty lớn hoặc nhỏ đều có sự thiết kế này để đảm bảo không gian làm việc thật thoải mái và trong lành cho nhân viên.
 
Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm
 
Tuy nhiên dựa trên những lợi thế này nó cũng chứa nhiều yếu thế một trong yếu thế đó là việc vệ sinh hay lau kính. Kiểu thiết kế này tạo nên độ trẻ trung sang trọng cho không gian tuy nhiên đối với kính, sau một thời gian đưa vào sử dụng sẽ khiến cho bề mặt bên ngoài của tường, cửa kính, alu bị bám bẩn, ố vàng và trở nên cũ đi, mất dần vẻ đẹp ban đầu và tính thẩm mỹ của công trình. Đồng thời cũng là một trong các nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của công trình.
 
Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm
 
Bài viết dưới đây, dịch vụ lau kính sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về lau kính văn phòng sẽ theo quy trình nào và khoảng thời gian bao lâu sẽ hoàn thành.
 
1. Quy trình lau kính văn phòng tại Năm Sao: 

Bước 1:Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị leo cao.

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

Bước 2: Dùng dao cạo các vết sơn, keo, silicone... bám trên khung và trên mặt bề mặt kính.

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

Bước 3: Pha hóa chất làm sạch theo tỷ lệ thích hợp.

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

Bước 4: Làm sạch khung kính trước và dùng cọ quét bụi bẩn trong khe cửa

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

Bước 5: Làm ướt bề mặt vật liệu bằng dung dịch thông qua bình xịt lên bề mặt kính

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

Bước 6: Gạt kính: Dùng gạt kính gạt theo 1 trong 4 cách: gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống. Lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt.

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

Bước 7: Sau khi gạt xong, dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh kính.

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

2. Thời gian hoàn thành: 
Khi đến với công ty TNHH vệ sinh Năm Sao, chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hoàn toàn bất ngờ trước tiến độ hoàn thành của dịch vụ lau kính nhà cao tầng. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống thang, dây đu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, có kinh nghiệm làm việc.Có như vậy, bề mặt kính sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như đảm bảo an toàn lao động. Thời gian đảm bảo sẽ hoàn thành phù thuộc vào mong muốn của quý khách.
Với những bước cơ bản như vậy giúp rút ngắn thời gian hiệu quả để công trình của bạn nhanh được đưa vào sử dụng, cùng đội ngũ nhân viên lau kính được huấn luyện chuyên nghiệp, siêng năng trong công việc, tận tâm với khách hàng, đức tính thật thà liêm khiết chí công vô tư sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
 
Những lợi ích khi vệ sinh kính văn phòng định kỳ
  • Tính mỹ quan cao: Việc tiến hành vệ sinh kính thường xuyên sẽ giúp tổng quan luôn có mĩ quan đẹp hơn. Những vết bùn ố hay bụi bẩn ở phía bên ngoài sẽ được làm sạch hoàn toàn như mới
  • Duy trì độ bền của sản phẩm: Nếu kính dùng lâu thường sẽ làm cho tuổi thọ kính bị rút ngắn đi nhiều, đồng nghĩa với việc bạn phải sớm chia tay với chúng. Chi phí cho việc tháo dỡ, sữa chữa và thay mới dễ làm cho ngân sách bị thâm hụt đi nhiều
  • Dễ dàng quan sát: Kính bị mờ hay ố khiến cho chúng ta khó khăn hơn trong việc quan sát. Không chỉ vậy tầm nhìn xa cũng bị ảnh hưởng không ít.
  • Ngăn chặn các rủi ro không lường trước: Việc lau kính văn phòng sẽ phát hiện được hiện tượng mới bắt đầu bị hở ron xilicone ở một số khu vực tiếp giáp qua đó sẽ khắc phục kịp thời trong quá trình thi công nhằm trách hiện tượng nước thấm, dột ảnh hưởng tới tòa nhà.

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

Quy trình cung cấp dịch vụ lau kính văn phòng của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ lau kính văn phòng của quý khách.
  • Bước 2: Năm Sao cử nhân viên kỹ thuật khảo sát 
  • Bước 3: Năm Sao gửi thông báo giá cho quý khách sau khi hoàn tất quá trình khảo sát
  • Bước 4: Nếu quý khách đồng ý giá và chấp nhận sử dụng dịch vụ lau kính văn phòng của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao, công ty sẽ cử các nhân viên xuống tiến hành thực hiện công việc.
  • Bước 5: Kết thúc dịch vụ lau cửa kính nhà cao tầng, tiến hành nghiệm thu và bàn giao.
  • Bước 6: Năm Sao giao chứng từ thanh toán.
  • Bước 7: Quý khách chuyển khoản thanh toán dịch vụ lau kính văn phòng của Năm Sao

Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm

Sự tin tưởng và niềm hy vọng của quý khách là động lực nỗ lực không ngừng của chúng tôi. Quý khách hàng yên tâm và đặt tin tưởng đối với dichvulaukinh.com. Kết quả sau khi hoàn tất công việc sẽ thể hiện chất lương dịch vụ, cũng như sự cải thiện những điều mà quý khách hàng mong muốn.
4.85 sao của 2566 đánh giá
Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ lau kính văn phòng giá rẻ tại tphcm
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009